Giật mình trước vẻ đẹp ‘lạ’ của Maya trong MV mới

authorHòa Lê 13:36 28/04/2016

(VietQ.vn) - Album “I’m Not Alone” là sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh đầu tiên của ca sĩ Maya sau thời gian tạm rời xa sân khấu để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau một thời gian ấp ủ thực hiện, ca sĩ Maya đã cho ra mắt album “I’m Not Alone” và MV “Dựa” vào chiều 27/4 tại TP.HCM. Đây là album hoàn chỉnh đầu tiên của Maya sau thời gian tạm rời xa sân khấu để thực hiện thiên chức làm mẹ và đạt thành tích giải đồng tại cuộc thi “The Remix 2016”.

Toàn bộ phần âm nhạc trong “I’m Not Alone” do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương biên tập. Trong số 5 ca khúc được giới thiệu cùng 3 bài hát tặng kèm, Maya sẽ liên tục hé lộ những câu chuyện, thông điệp mang cảm xúc đặc biệt.

Giật mình trước vẻ đẹp ‘lạ’ của ca sĩ Maya trong MV mớiCa sĩ Maya trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Với bài hát chủ đề của album, ca khúc “I’m Not Alone” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ẩn chứa thông điệp của một người phụ nữ cá tính khi yêu và gặp phải chuyện tình cảm không như ý muốn. Cô cho phép mình đau khổ, buồn bã trong 24h sau đó tự tìm lốt thoát để không bị rơi tự do trong nỗi buồn.

Tiếp tục là một sáng tác của Lưu Thiên Hương, ca khúc “Dựa” nói về câu chuyện của người phụ nữ không có bờ vai để lương tựa, động viên tinh thần. Dù có chút chạnh lòng khi nhìn những số phận may mắn hơn mình, song trong người phụ nữ này lại luôn chứa đựng sự mạnh mẽ, dám đối mặt với cuộc sống và tiếp tục bước đi trên chính đôi chân của mình.

Giật mình trước vẻ đẹp ‘lạ’ của ca sĩ Maya trong MV mớiMaya hóa thân thành một cô gái cá tính, nổi loạn

Trên nền nhạc mang phong cách trap do producer Javix – thành viên team Maya trong “The Remix 2016” thực hiện, trong MV “Dựa”, Maya sẽ hóa thân thành một cô gái cá tính, nổi loạn theo đúng hình tượng mà biên đạo Huỳnh Mến xây dựng.

Trong album mới nhất, Maya cũng sẽ giới thiệu lại ca khúc “Giấc ngủ của con” do cô tự sáng tác để gửi tặng cho con gái đầu lòng – bé Bồ Câu. Nếu “Giấc ngủ của con” tái hiện lại phút giây người mẹ quên đi mọi mệt mỏi khi thấy con yêu ngủ yên giấc thì “Giọt nước mắt khi con chào đời (st: Lưu Thiên Hương) lại ẩn chứa niềm vui, nỗi niềm sâu thẳm trong tim của bà mẹ đơn thân.

Giật mình trước vẻ đẹp ‘lạ’ của ca sĩ Maya trong MV mớiThông qua sản phẩm này, Maya muốn gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, khán giả 

Ca khúc “Wow” (sáng tác Khắc Hưng) với lời ca đậm chất ngôn tình, thể hiện sự say đắm, hạnh phúc của một cô gái đang yêu cũng là bài hát Maya ưng ý và lựa chọn để đưa vào album. Là dự án được đầu tư kĩ lưỡng nhất từ trước cho đến nay, album “I’m Not Alone” và music video “Dựa” sẽ giúp cho Maya khẳng định sự trưởng thành, bứt phá rõ rệt hơn trong lĩnh vực ca hát.

Thông qua sản phẩm này, Maya muốn gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, khán giả đã ủng hộ và theo sát cô trong từng giai đoạn phát triển của sự nghiệp. Sẽ tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp ca hát và điện ảnh, thời gian sắp tới, Maya dự định thực hiện thêm các đêm nhạc riêng để quảng bá cho album mới và chia sẻ về các kế hoạch liền kề của bản thân.

>> Nữ chính phim '50 sắc thái' ‘lao đao’ vì đóng cảnh bạo dâm trong suốt 7 giờ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang