Giây phút đối mặt với hung thủ đâm chết 2 cha con ở Hà Nội

author 09:37 08/12/2015

Hung thủ mặc áo tối màu, ra tay giết người rất lạnh lùng. Trên đường bỏ chạy, hắn bỏ một đôi giầy và một cây kéo cách hiện trường khoảng 100m.

Như Infonet đã đưa tin vào khoảng 1h ngày 7/12, kẻ gian đột nhập vào tầng 2 nhà ông Nguyễn Lương C. (57 tuổi ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Ngay sau khi phát hiện kẻ gian đột nhập vào nhà mình, bố con ông C. hô hoán và tổ chức đuổi bắt.

Quá trình đuổi bắt của bố con ông C., bị tên trộm chống cự. Khi chống cự, tên trộm rút hung khí đâm ông C. và con trai Nguyễn Lương Ch. (27 tuổi) tử vong. Bà Nguyễn Thị T. (vợ ông C.) và con trai cả trong nhà là Nguyễn Lương T. cũng bị thương tích khi vây bắt hung thủ.

Ngay sau khi được người dân khu vực đưa bà Nguyễn Thị T. (54 tuổi, vợ ông C.) vào viện cấp cứu, bà T. được các bác sĩ băng bó vết thương và được đưa về nhà người anh trai ở thôn bên cạnh. Người thân của bà T. muốn để người phụ nữ 54 tuổi tĩnh dưỡng. Được sự giúp đỡ của người thân bà T.  chúng tôi có cuộc chia sẻ ngắn ngủi với bà.

Bà T. kể lại giây phút đối mặt với hung thủ.

Bà T. cho biết: “Vào khoảng 1h ngày 7/12, cả nhà bật dậy khi nghe cậu con trai út  hét to "cứu cứu". Khi thấy cậu con trai út đuổi theo kẻ lạ mặt, vợ chồng tôi và cậu con trai cả liền lao ra hỗ trợ. Trời tối, không ai biết tên trộm cầm hung khí. Chồng tôi rượt đuổi theo hắn liền bị đâm gục cạnh máy giặt.

Tuy nhiên, tôi không biết con trai út của mình bị đâm lúc nào. Nhưng đến khi lại gần mới biết người con trai út của tôi gục bên vũng máu. Không lâu sau, người con trai cả thấy nghi can cầm hung khí nên ngừng truy đuổi. Ngay lúc đó, tôi lao vào cố giữ chân hung thủ khi hắn vượt tường nên bị đâm trúng đùi. Đâm tôi xong hung thủ liền chạy ra ngoài đường và thoát thân”.

“Bị đâm tôi vừa hô hoán, vừa lết lại ôm con trai út. Khi hàng xóm chạy đến đưa cả nhà đi cấp cứu thì kẻ gây án đã trèo qua tường, nhảy ra ngoài từ được ít phút”, bà T. nói. Bà cho biết hung thủ mặc áo tối màu, cao khoảng 1,65m. Do mắt kém nên người phụ nữ không nhìn rõ mặt nghi phạm.

Dù không nghi ngờ ai liên quan đến việc này nhưng bà T. và họ hàng cho rằng hung thủ đã theo dõi gia đình trước khi gây án. “Hắn biết rõ tầng 2 không lắp cửa và chọn đúng hôm hai người con trai của gia đình vừa mua tivi và ĐTDĐ đắt tiền. Khi bỏ chạy, người này tỏ ra thông thạo đường đi lối lại", anh Nguyễn Lương Nguyên cháu nạn nhân cho biết.

Ông Nguyễn Đình Thảo - Trưởng công an xã Canh Nậu cho biết: “Bước đầu cơ quan chức năng xác định, hung thủ trèo qua cửa nhà ăn sau đó lên tầng 2. Bị phát hiện, tên trộm bỏ chạy, tấn công 4 người trong gia đình. Ông C. bị đâm đứt cuống tim. Còn người con trai út tử vong do vết thương ở mạn sườn. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai 2 nhân chứng của vụ việc".

Ngay chiều 7/12, cảnh sát đã bắt được nghi phạm là Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội). Kỳ có tiền án về ma tuý, mới ra tù trở về địa phương.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Infonet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang