Tuấn Hưng bất ngờ mở lại Facebook sau ồn ào thị phi

author 14:54 30/07/2015

(VietQ.vn) - Tuấn Hưng đã mở lại trang Facebook cá nhân để góp thêm tiếng nói nhằm kêu gọi fan quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh đang chịu thiên tai.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trận lũ lịch sử ở Quảng Ninh làm nhiều chết và mất tích đang được cộng đồng mạng hướng đến với mục đích sẻ chia và giúp đỡ. Nhiều nghệ sĩ cũng đứng ra kêu gọi fan hỗ trợ người dân vùng bị nạn, trong đó đáng chú ý là dòng trạng thái của ca sĩ Tuấn Hưng.

Cách đây 10 ngày, Tuấn Hưng quyết định ngừng sử dụng Facebook vì không chịu nổi áp lực của dư luận sau scandal văng tục với BTC chương trình Bài hát yêu thích và “dằn mặt” nữ ca sĩ Mỹ Linh khi cô góp ý về anh. Từng chia sẻ sẽ ngừng dùng Facebook để dành nhiều thời gian cho gia đình, Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn trở lại để kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân Quảng Ninh.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết tâm trạng vẫn còn rối bời chưa đâu vào đâu và vẫn nhạy cảm trước những ánh mắt nghi ngờ không thân thiện khi mình xuất hiện trước đám đông. “Nhìn vào mắt họ, tôi hiểu họ đang nghĩ gì về tôi”, Tuấn Hưng viết.

Hành động này của Tuấn Hưng được nhiều người ủng hộ

Hành động này của Tuấn Hưng được nhiều người ủng hộ. Ảnh: Kiến Thức

Tuấn Hưng viết: "Sáng nay nhận được lời kêu gọi từ ca sĩ Tô Minh Thắng về trận bão kinh hoàng mới xảy ra. Tôi nghĩ tôi có thể cùng anh Thắng vận động mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt đang không may hứng chịu thiên tai này, vì tôi biết, trên fanpage này có rất nhiều người tốt sẵn lòng giúp cùng chúng tôi tham gia những việc có ích cho cộng đồng và xã hội.

 

Tôi hay nhiều ca sĩ khác đã được khán giả Quảng Ninh thương yêu nuôi nấng tới ngày hôm nay nên tôi rất mong anh em nghệ sĩ hãy cùng chung tay lần này và cũng mong mọi người ở khắp nơi hãy cùng chúng tôi chia sẻ và giúp đỡ họ trong lúc này. Tình cảm của chúng ta nếu được thể hiện đúng lúc thi vô cùng có ý nghĩa".
Không chỉ kêu gọi fan, huấn luyện viên The Voice 2015 còn ủng hộ 50 triệu cho đồng bào Quảng Ninh. Cùng với Tuấn Hưng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng chung tay quyên góp và kêu gọi fan tham gia hoạt động nhiều ý nghĩa này, báo điện tử Kiến Thức đưa tin. 
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang