SỰ KIỆN: Hãy là người dùng sữa thông thái

Vinamilk hướng tới mục tiêu đạt 60% thị phần sữa nước

Vinamilk hướng tới mục tiêu đạt 60% thị phần sữa nước

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đang hướng đến đích đạt 50% thị phần sản phẩm sữa bột và sữa nước là 60% thị phần.

Xuất khẩu nhiều mặt hàng sữa tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu nhiều mặt hàng sữa tăng trưởng mạnh

Vinamilk đi tiên phong trong các doanh nghiệp ngành sữa, thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm sữa bột trẻ em Dielac, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua...

Vinamilk dành 1,3 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt miền Trung

Vinamilk dành 1,3 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt miền Trung

(VietQ.vn) - Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk), đến Ban đại diện báo Tiền Phong tại TP.HCM trao 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh Bắc Trung bộ.

Vinamilk là niềm tự hào của hàng Việt

Vinamilk là niềm tự hào của hàng Việt

(VietQ.vn) - Tính đến tháng 8 năm 2013, Vinamilk củng cố vị trí dẫn đầu với 49% thị phần toàn ngành sữa nước (số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường AcNielsen).

Vinamilk với hoài bão khẳng định vị thế sữa Việt ở quốc tế

Vinamilk với hoài bão khẳng định vị thế sữa Việt ở quốc tế

Dù tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường sữa VN trong nhiều năm qua, nhưng dường như Vinamilk chưa thỏa mãn mà đang có chiến lược đưa thương hiệu vươn xa ra khỏi tầm quốc gia.

Trồng cây làm đẹp môi trường ở Lâm Đồng

Trồng cây làm đẹp môi trường ở Lâm Đồng

(VietQ.vn) - Quỹ “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” vừa thực hiện trồng 2.700 cây hoa giấy thân gỗ và muồng hoa tại Đại học Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vinamilk quản lý chất lượng sữa tươi nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế

Vinamilk quản lý chất lượng sữa tươi nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế

(VietQ.vn) - Quản lý chất lượng sữa theo tiêu chuẩn quốc tế là xu hướng mà các doanh nghiệp hàng đầu ngành sữa Việt Nam đang hướng tới.

Vì sao Vinamilk tăng trưởng khủng?

Vì sao Vinamilk tăng trưởng khủng?

(VietQ.vn) - Sản lượng sản phẩm sữa xuất khẩu của Vinamilk vào các thị trường khó tính ngày càng gia tăng, doanh thu ngoại tệ tăng trưởng lớn… nhờ tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn quốc tế và của các thị trường đưa ra.

Vinamilk bác bỏ thông tin đồn thổi, sai sự thật

Vinamilk bác bỏ thông tin đồn thổi, sai sự thật

(VietQ.vn) - Kết quả kiểm tra của cơ quan y tế Trung ương và địa phương cho thấy, các sản phẩm của Vinamilk không ảnh hưởng và không liên quan đến nguồn nguyên liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra.

Trao 280 học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó

Trao 280 học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa trao 280 suất học bổng cho học sinh mồ côi, khuyết tật, nghèo vượt khó, gia đình có người nhiễm chất độc hóa học tỉnh Bến Tre.

Vinamilk tung sản phẩm Vfresh Nha Đam mới

Vinamilk tung sản phẩm Vfresh Nha Đam mới

(VietQ.vn) - Trong tháng 8 này, Vinamilk tung ra sản phẩm Vfresh Nha Đam mới bắt mắt về hình thức và độc đáo về hương vị.

Fonterra xác nhận Vinamilk không nhập nguyên liệu sữa nhiễm khuẩn

Fonterra xác nhận Vinamilk không nhập nguyên liệu sữa nhiễm khuẩn

(VietQ.vn) - Hãng sữa Fonterra - New Zealand đã chính thức lên tiếng, xác nhận, Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) không nhập nguyên liệu whey protein concentrate (WPC80) và sản phẩm sữa bột thành phẩm từ hãng này.

Vinamilk không sử dụng nguyên liệu của "Công ty sữa nhiễm khuẩn"

Vinamilk không sử dụng nguyên liệu của "Công ty sữa nhiễm khuẩn"

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức báo cáo với Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam về việc trong thời gian vừa qua Vinamilk không sử dụng nguyên liệu whey protein concentrate của công ty Fonterra New Zealand cho bất kỳ sản phẩm sữa nào.

Vinamilk sắp có thêm một công ty con

Vinamilk sắp có thêm một công ty con

(VietQ.vn) - Dự kiến vào cuối quý IV/2013, Công ty CP Sữa Việt Nam sẽ hợp tác với đối tác và thành lập ra Công ty TNHH Bò sữa Thống nhất Thanh Hóa.

Vinamilk tăng trưởng nhờ thế “chân kiềng”

Vinamilk tăng trưởng nhờ thế “chân kiềng”

(VietQ.vn) - Dựa trên nền công nghệ hiện đại, độ phủ thương hiệu và sản phẩm lớn, nguồn nguyên liệu được đẩy mạnh đầu tư… Vinamilk tăng trưởng và phát triển mạnh cho dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang