'Hot' cùng trào lưu túi xách cao cấp giá bèo

author 11:56 29/09/2014

(VietQ.vn) - Hãng túi xách thiết kế Vienne vừa ra mắt BST “All In One” ưu đãi cực sốc chỉ 349.000đ.

Thu 2014 đánh dấu sự xuất hiện của túi xách đa năng thời thượng. Với thiết kế năng động nhưng không kém phần tinh tế, BST túi xách của Vienne lần này là sự biến hóa đầy thú vị để tạo ra những kiểu túi khác nhau chỉ từ một chiếc túi.

Chị em có thể dùng như một chiếc tote đến công sở với điểm nhấn là họa tiết theo xu hướng geometric đang rất thịnh hành trong mùa thu 2014

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính chị em không thể bỏ qua những họa tiết hoa đầy sống động được khắc họa bằng nghệ thuật thêu vô cùng tỉ mỉ và tinh tế này.

Chỉ cần gập chiếc túi lại chị em có thể hô biến thành một chiếc satchel xinh xắn hay một chiếc clutch cầm tay vô cùng thời thượng.

Với triết lý “Shinning Together – Cùng Bạn Tỏa Sáng”, Vienne luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, bền bỉ theo thời gian mà còn gửi gắm trong đó những giá trị đầy tính nhân văn. Chính vì vậy mà thương hiệu Vienne ngày càng chiếm được khá đông tình cảm yêu mến của người tiêu dùng Việt.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới trong BST “All In One”, Vienne ưu đãi tất cả những mẫu túi xách trên đồng giá 349.000đ. Ngoài ra, chị em có thể truy cập vào vienne.co để tham khảo thêm những mẫu thiết kế mới trong BST Chào Thu 2014 của Vienne với nhiều ưu đãi rất hấp dẫn. Chương trình bắt đầu từ 25/9 đến 5/10

Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q1 – Tel: 08.39257948

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang