Hủy show diễn có siêu sao Hàn Quốc vì làn sóng tẩy chay Sơn Tùng M-TP

author 13:54 04/11/2015

(VietQ.vn) - Khi chương trình công bố hoãn, số đông nghi ngờ chính áp lực do Sơn Tùng bị tẩy chay dẫn tới việc ế vé khiến BTC phải hủy show, số khán giả ủng hộ Sơn Tùng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sự kiện:

Mới đây, BTC Super X Festival chính thức thông báo về việc hoãn hai show diễn ở cả Hà Nội và TP.HCM. "Các bạn thân mến, sau nhiều ngày xem xét, chúng tôi xin gửi đến các bạn một thông báo quan trọng về Super X Festival. Chúng tôi hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một chương trình chính là sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. 

Sau khi xem xét các phản hồi từ các bạn, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn chương trình Super X Festival. Chúng tôi phần nào đã hiểu được kỳ vọng của các bạn và sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn. Dù biết rằng sẽ có nhiều người thất vọng vì điều này nhưng hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những kế hoạch sắp tới. Tiền vé sẽ được hoàn trả từ các trang phân phối vé. Cảm ơn các bạn rất nhiều", BTC thông báo chính thức trên trang cá nhân.

Show diễn được kì vọng của Psy tại Việt Nam phải hủy. Show diễn được kì vọng của Psy tại Việt Nam phải hủy

Nhiều ý kiến cho rằng, Sơn Tùng M-TP không đủ tư cách để trình diễn trong đêm nhạc hội này vì hay đạo nhái phong cách của Hàn Quốc, đồng thời những người này cũng kêu gọi người hâm mộ cùng nhau tạo “biển đen” để dạy cho Sơn Tùng một bài học, để anh bẽ mặt với các nghệ sỹ quốc tế (“biển đen” là tắt hết gậy phát sáng, im lặng, không vỗ tay cổ vũ).

Trên fanpage Choioi.vn - facebook chính thức của Ban tổ chức Super X Festival, số bình luận ủng hộ Sơn Tùng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí ngay cả khi chương trình công bố hoãn, số đông nghi ngờ chính áp lực do Sơn Tùng bị tẩy chay dẫn tới việc ế vé khiến BTC phải hủy show. Những bình luận “Hoặc là KPOP, hoặc là Sơn Tùng, hoặc không gì cả”, hay: “Có Sơn Tùng thì không có KPOP và ngược lại” đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình.

Trước khi biểu diễn trong đêm nhạc Lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao ngày 1/11 vừa qua với tư cách đại diện cho chòm sao Cự Giải, Sơn Tùng M-TP cũng đã gặp rắc rối khi nhiều người hâm mộ thuộc cung Cự Giải lên tiếng phản đối sự xuất hiện của anh. Những thành viên này cho rằng, giọng ca Em của ngày hôm qua không đủ tư cách đại diện cho cộng đồng những người thuộc cung Cự Giải tham gia một lễ hội lớn như thế này vì anh có nhiều scandal, đạo nhạc, nhái phong cách thời trang…

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang