Kem che nếp nhăn vùng mắt hiệu quả giá hấp dẫn

author 06:32 26/03/2015

(VietQ.vn) – Sự xuất hiện của nếp nhăn xung quanh mắt là một hiện tượng tự nhiên của quá trình lão hóa khiến phái đẹp không khỏi phiền muộn. Cùng tham khảo những loại kem che nếp nhăn vùng mắt sau đây sẽ là ‘trợ thủ’ đắc lực cho chị em.

Có nhiều cách để cải thiện nếp nhăn vùng mắt như: trang điểm đúng cách, thay đổi lối sống hoặc dùng đến biện pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại kem che nếp nhăn vùng mắt vẫn là một giải pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi sự hiệu quả mà nó mang lại. Cùng tham khảo những sản phẩm sau đây có tác dụng giảm nếp nhăn mắt, ngăn chặn phần nào sự lão hóa da vùng mắt.

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

Đây là sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm mắt hiệu quả. Hơn nữa còn làm sáng và mịn vùng mắt, kết cấu da hài hòa cho tổng thể làn da mặt chỉ sau một vài ngày sử dụng. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream là một kem dưỡng mắt có chứa Retinol dưới hình thức tăng tốc độ làm căng bề mặt da.

Đây là sản phẩm giúp che nếp nhăn mắt, bọng mắt, quầng thâm mắt hiệu quả

Đây là sản phẩm giúp che nếp nhăn mắt, bọng mắt, quầng thâm mắt hiệu quả

Giá tham khảo: 21,99 USD (khoảng 462.000 VNĐ)

Patricia Wexler Intensive 3-in-1 Eye Cream

Đây là sản phẩm chứa các thành phần chống lão hóa da mà không gây kích ứng da. Loại kem này có chứa chuỗi peptide, một hoạt chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tốt cho da mắt. Một bạn gái sau khi sử dụng sản phẩm này đã chia sẻ rằng đây là loại kem tốt nhất, mang lại hiệu quả nhanh chóng cho vùng da mắt.

Kem che nếp nhăn Wexler chứa các thành phần chống lão hóa da mà không gây kích ứng da

Kem che nếp nhăn Wexler chứa các thành phần chống lão hóa da mà không gây kích ứng da

Giá tham khảo: 32,5 USD (khoảng 683.000 VNĐ)

Ole Henriksen Ultimate Lift Eye Gel

Đây là một sản phẩm che nếp nhăn hiệu quả dạng gel. Một độc giả sau khi sử dụng sản phẩm này chia sẻ, “Tôi hoàn toàn bất ngờ với tác dụng của sản phẩm này, nó mang lại cảm giác dịu mát và êm ái cho da, đồng thời làm giảm hiệu quả nếp nhăn xung quanh mắt, giúp làn da chắc khỏe hơn.”

Đây là một sản phẩm che nếp nhăn hiệu quả dạng gel

Đây là một sản phẩm che nếp nhăn hiệu quả dạng gel

Giá tham khảo: 42 USD (khoảng 882.000 VNĐ)

Bioelements Sleepwear for Eyes

Nhiều chị em sau khi sử dụng Bioelements Sleepwear for Eyes cho biết, nếp nhăn vùng mắt của họ đã giảm đáng kể. Đây là sản phẩm che nếp nhăn dùng cho ban đêm và đặc biệt thích hợp với làn da nhạy cảm, giúp bảo vệ da vùng mắt và chống lão hóa da.

Sleepwear for Eyes giúp giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Sleepwear for Eyes giúp giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Giá tham khảo: 51,5 USD (khoảng 1.080.000 VNĐ)

MAC Fast Response Eye Cream

Đây là một sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da vùng mắt. Là loại kem lót giàu vitamin giúp dưỡng ẩm và làm căng vùng da mắt. Kem MAC Fast Response Eye Cream khô nhanh nên bạn gái không phải mất nhiều thời gian chờ khi trang điểm. Chỉ vài phút sau khi sử dụng, đôi mắt sưng húp vào buổi sáng đã biến mất, trả lại vùng da mắt căng tràn, mịn màng hơn và tỉnh táo cho đôi mắt.

Đây là một sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da vùng mắt

Đây là một sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da vùng mắt

Giá tham khảo: 31 USD (khoảng 650.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang