Khiếp hoảng nhìn cảnh 'hố tử thần' khổng lồ xuất hiện ngay trung tâm TP. Biên Hòa

authorHòa Dương 06:12 23/09/2016

(VietQ.vn) - Một hố tử thần khổng lồ rộng tầm 2,5 mét, dài khoảng 4 mét và sâu khoảng 1,5m xuất hiện ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai khiến người dân rất bất ngờ.

Theo thông tin trên báo Dân trí, tối ngày 22/9, các lực lượng chức năng TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiến hành khoanh vùng tìm giải pháp xử lý và cắm biển cảnh báo người dân tại khu vực xuất hiện “hố tử thần” tại phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa.

Trước đó, vào khoảng 13h cùng ngày, nhiều người dân hốt hoảng phát hiện nền đất phía trước một tiệm gạo trên đường Bùi Hữu Nghĩa, khu phố 2, phường Trảng Dài có dấu hiệu lún.

Hố tử thần khổng lồ xuất hiện giữa TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Lao động 

Chia sẻ với PV Tuổi trẻ, chủ cơ sở kinh doanh gạo Long Hưng cho biết, sáng 22/9 bà đã phát hiện nền đất phía trước nhà có dấu hiệu lún sâu và dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.

Khoảng 13h cùng ngày, sau khi ngủ trưa dậy bà mở cửa thì hết sức bất ngờ khi thấy nhiều người dân đứng quanh một cái hố to trước cửa nhà bà. May mắn thời điểm hố trên bị sụp không có ai đang đứng tại đây.

Theo ghi nhận của phóng viên Trí thức trẻ tại hiện trường, "hố tử thần" nằm trên lề đường Bùi Hữu Nghĩa rộng tầm 2,5 mét, dài khoảng 4 mét và sâu khoảng1,5m, phía dưới phình to tạo thành lỗ hổng hàm ếch lớn. Đất đá sụp xuống lộ ra một đường cống cũ tiếp giáp với hố tử thần. Trên mặt nền đất bị sụp còn vương vãi một vài mảnh vỡ của ống cống.

Lực lượng chức năng đã tiến hành cắm rào cảnh báo để sửa chữa. Ảnh: Dân trí 

Theo người dân, đường Bùi Trọng Nghĩa là tuyến đường huyết mạch của người dân Trảng Dài, vì đây là con đường chính nối Trảng Dài với "thế giới bên ngoài". Trước đây nhiều lần khu vực này đã xuất hiện hố tử thần, dù nhanh chóng được khắc phục nhưng mưa xuống, nguy cơ xuất hiện hố tử thần khá cao.

Bùi Hữu Nghĩa là tuyến đường chính dẫn vào các khu dân cư của P.Trảng Dài, rất đông dân cư và phương tiện thường xuyên lưu thông qua đây. Địa điểm xuất hiện hố tử thần khá sầm uất nên không khỏi khiến người dân lo ngại.

Biệt phủ trên đèo Hải Vân của đại gia vàng: Tin tức mới nhất(VietQ.vn) - Dù đã hết thời hạn tháo dỡ từ lâu, nhưng biệt phủ trên đèo Hải Vân của đại gia vàng vẫn "án binh bất động" chưa có dấu hiệu tiếp tục tháo dỡ.

Trả lời báo Lao động về vấn đề này, ông Trần Dương Vũ - Phó Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa, cho biết sau khi nhận được tin báo của người dân đã chỉ đạo lực lượng xuống hiện trường khoanh vùng, rào chắn, cấm biển báo quanh vực bị sụp lún để cảnh báo người dân.

Nguyên nhân theo ông Vũ địa điểm bị sụp trước đây là đường đất dân sinh của người dân, các cống lớn (50cm) do người dân tự đặt, bên cạnh là ao nước. Khi lắp ao thì các cống này cũng bị lấp sâu dưới lòng đất.

Qua năm tháng, cống mục và sụp xuống. Đây chỉ là đoạn cống ngắn, không thuộc là hệ thống cống thoát nước nên không ảnh hưởng nhiều. Hiện phòng đã chỉ đạo các đơn vị xuống khảo sát, sớm cho xe đổ đá mi lấp lại hố trên và tái lập mặt đường cho người dân.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang