Các bài viết tin tức mới về khiếu nại

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về khiếu nại mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về khiếu nại trên VietQ

Gửi đơn ‘cầu cứu’ Văn phòng Chủ tịch nước và Ủy ban Tư pháp: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết gì?

Gửi đơn ‘cầu cứu’ Văn phòng Chủ tịch nước và Ủy ban Tư pháp: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết gì?

(VietQ.vn) - Trong lá đơn gửi lên Chủ tịch nước, bà Thảo khiếu nại quyết định của TAND TP.HCM trong bản án sơ thẩm vụ ly hôn của hai vợ chồng.

Có tình trạng nhà mạng dùng 'tiểu xảo' làm khó khách hàng

Có tình trạng nhà mạng dùng 'tiểu xảo' làm khó khách hàng

(VietQ.vn) - Đại diện Bộ TT&TT cho biết, trong thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số thời gian qua đã xuất hiện tình trạng nhà mạng sử dụng thủ thuật, tiểu xảo để gây khó khăn cho việc chuyển mạng của khách hàng.

Cuộc đua chuyển mạng giữ số: Vietnamobile tiếp tục 'dậm chân tại chỗ'

Cuộc đua chuyển mạng giữ số: Vietnamobile tiếp tục 'dậm chân tại chỗ'

(VietQ.vn) - Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) vừa công bố số liệu triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số (MNP) tính đến hết ngày 12/5/2019.

Thu hồi sim VIP khi yêu cầu chuyển mạng, Vietnamobile có tôn trọng khách hàng?

Thu hồi sim VIP khi yêu cầu chuyển mạng, Vietnamobile có tôn trọng khách hàng?

(VietQ.vn) - Không chỉ gặp tình trạng bị ‘om’ yêu cầu chuyển mạng, bị chặn số khi yêu cầu chuyển mạng, người dùng còn phản ánh việc nhà mạng Vietnamobile thu hồi sim VIP mà không hề thông báo.

Chuyển mạng giữ số: Vietnamobile bị khiếu nại nhiều nhất, tỷ lệ giải quyết thấp nhất

Chuyển mạng giữ số: Vietnamobile bị khiếu nại nhiều nhất, tỷ lệ giải quyết thấp nhất

(VietQ.vn) - Theo Cục Viễn thông, tính tới ngày 7/4/2019, Vietnamobile là nhà mạng bị khiếu nại nhiều nhất về chuyển mạng giữ số. Đồng thời, đây cũng là đơn vị có tỷ lệ giải quyết khiếu nại từ người tiêu dùng thấp nhất .

'Om' yêu cầu chuyển mạng của khách hàng, Vietnamobile lọt top doanh nghiệp bị khiếu nại nhiều nhất

'Om' yêu cầu chuyển mạng của khách hàng, Vietnamobile lọt top doanh nghiệp bị khiếu nại nhiều nhất

(VietQ.vn) - Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) nhận được phản ánh từ người tiêu dùng N.T.T (Vĩnh Long) về việc bị nhà mạng Vietnamobile ‘om’ yêu cầu chuyển mạng giữ số.

Vinaconex khiếu nại, đòi bồi thường thiệt hại sau phán quyết bất ngờ của tòa

Vinaconex khiếu nại, đòi bồi thường thiệt hại sau phán quyết bất ngờ của tòa

(VietQ.vn) - Vinaconex khiếu nại quyết định của tòa khiến toàn bộ hoạt động của Vinaconex bị đình chỉ, các hoạt động sản xuất kinh doanh của Vinaconex, gây thiệt hại trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của Vinaconex.

Những lưu ý 'vàng' để đảm bảo quyền lợi khi giải quyết tranh chấp phát sinh với ngân hàng

Những lưu ý 'vàng' để đảm bảo quyền lợi khi giải quyết tranh chấp phát sinh với ngân hàng

(VietQ.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đưa ra 3 lưu ý nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng trong quá trình giải quyết các tranh chấp phát sinh với ngân hàng.

Khách hàng 'kêu trời' vì mua Ford Explorer gần 2,7 tỷ đồng nhưng dịch vụ 'quá tệ'

Khách hàng 'kêu trời' vì mua Ford Explorer gần 2,7 tỷ đồng nhưng dịch vụ 'quá tệ'

(VietQ.vn) - Vị khách “ngao ngán” khi chiếc xe Ford Explorer mới tinh trị giá tiền tỷ nhưng bẩn như “trâu cày”. Khách hàng cũng nghi ngờ đại lý Ford không phủ Ceramic cho chiếc xe của mình.

Người tiêu dùng vẫn bị doanh nghiệp 'bỏ rơi'

Người tiêu dùng vẫn bị doanh nghiệp 'bỏ rơi'

(VietQ.vn) - Bà Châu Thị Lệ, Trưởng phòng quản lý thương mại, Sở Công Thương tỉnh Long An, cho biết, khi nhận được khiếu nại từ người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp chưa có biện pháp xử lý kịp thời và thỏa đáng, thậm chí thoái thác trách nhiệm.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang