Năng suất chất lượng

Khởi nghiệp Sáng tạo

Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn

Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn

(VietQ.vn) - Gọi vốn từ các nhà đầu tư và thuyết phục họ đặt niềm tin là một phần quan trọng của các nhà khởi nghiệp, nếu muốn đưa startup của mình đến thành công.

Tin mới Khởi nghiệp Sáng tạo 24h

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 2)

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 2)

(VietQ.vn) - Phở là món ăn quen thuộc nổi tiếng của Việt Nam và đã từng được xếp hạng trong top những món ăn ngon nhất thế giới, nhưng ở Việt Nam, phở mỗi vùng mỗi miền có cách chế biến mang hương vị đặc trưng riêng và điều này tạo nên thương hiệu riêng cho từng vùng đó.

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

Thương hiệu phở Việt khắp năm châu (Bài 1)

(VietQ.vn) - Phở là món ăn truyền thống, cũng có thể xem là một trong những món đặc trưng nhất của ẩm thực Việt Nam. Không những thế, món ăn thương hiệu Việt này còn có mặt ở nhiều nước khác như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Úc… và rất được ưa chuộng.

Niêm phong khuôn đúc 5 thương hiệu vàng

Niêm phong khuôn đúc 5 thương hiệu vàng

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP.HCM, cho biết 5 tổ chức được NHNN cấp phép sản xuất vàng miếng trước đây là Ngân hàng ACB, Công ty vàng Ngân hàng Phương Nam, Công ty vàng Ngân hàng Sacombank, Công ty vàng Ngân hàng Nông nghiệp, Công ty PNJ đã bàn giao khuôn đúc cho NHNN chi nhánh TP.HCM niêm phong quản lý.

Bài học về ứng dụng mobile marketing ở Việt Nam

Bài học về ứng dụng mobile marketing ở Việt Nam

Hơn 300 người làm marketing, chuyên viên nghiên cứu thị trường và chủ doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự Diễn đàn Mobile marketing toàn cầu lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam hồi hạ tuần tháng 10 vừa qua.

Bánh cuốn Gia An- văn hóa ẩm thực trong lòng Hà Nội

Bánh cuốn Gia An- văn hóa ẩm thực trong lòng Hà Nội

(VietQ.vn) - Hà Nội từ lâu vốn nổi tiếng với văn hóa ẩm thực và nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực các vùng miền, một trong những món ăn mê hoặc lòng người ấy là bánh cuốn.

Cách xây dựng doanh nghiệp 100 triệu USD trong 2 năm

Cách xây dựng doanh nghiệp 100 triệu USD trong 2 năm

(VietQ.vn) - “Chúng tôi tạo ra sự tự tin, dám làm việc lớn và vượt lên chính bản thân”, CEO của GoGo squeeZ chia sẻ về bí quyết kinh doanh. Chỉ trong vòng hai năm, nữ CEO này đã gây dựng được một thương hiệu nước sốt với doanh số bán lẻ đạt 100 triệu USD

Chuyên gia Tây “chê” slogan bất động sản Việt

Chuyên gia Tây “chê” slogan bất động sản Việt

Richard Moore, một chuyên gia có tiếng về marketing và thương hiệu tại Việt Nam, vừa đưa ra những bình luận đáng chú ý về slogan (câu định vị thương hiệu) của một loạt doanh nghiệp bất động sản trong nước, trong đó có cả những doanh nghiệp được xem là "tên tuổi".

Đà Nẵng: Kiểm định chất lượng mũ bảo hiểm

Đà Nẵng: Kiểm định chất lượng mũ bảo hiểm

(VietQ.vn)- Mới đây, Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (Quatest 2) đóng tại Đà Nẵng đã lấy ngẫu nhiên 5 mẫu mũ bảo hiểm (MBH) của công ty TNHH SX – TM nhựa Chí Thành Việt Nam ngay tại nhà máy để kiểm định chất lượng.

9 dòng xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu

9 dòng xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu

(VietQ.vn) - Các chuyên gia về xe hơi của tờ MSN vừa chọn ra 9 model tiết kiệm nhiên liệu nhất so với các xe cùng loại. Mitsubishi i (MiEV), Toyota Prius, Lexus CT 200h cũng nằm trong danh sách đó.

CADIVI  - Thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế

CADIVI - Thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế

(VietQ.vn) - Công ty CP Dây và Cáp điện Việt Nam (CADIVI) với chất lượng, uy tín thương hiệu cùng sự bén nhạy đã mạnh dạn đổi mới và liên tục gặt hái thành công, vươn lên chiếm ngôi đầu trên thị trường dây cáp điện trong nước; đồng thời mạnh mẽ khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Thách thức thương hiệu lãnh đạo Việt

Thách thức thương hiệu lãnh đạo Việt

(VietQ.vn) - Khủng hoảng kinh tế cũng là lúc thấy rõ nhất vai trò của người lãnh đạo doanh nghiệp (DN). Thương hiệu lãnh đạo Việt được khẳng định qua việc dẫn dắt DN vượt qua sóng gió.

Sapporo khuếch trương thương hiệu tại Việt Nam

Sapporo khuếch trương thương hiệu tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Với nền tảng đảm bảo tiêu chuẩn và an toàn cho người sử dụng, kết hợp với hương vị độc đáo, bia Sapporo đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bia Việt Nam.

Không tách rời lý thuyết với kinh nghiệm thực hành

Không tách rời lý thuyết với kinh nghiệm thực hành

Khi bắt đầu một công việc kinh doanh mới, đừng trông chờ đạt được một cách thức hoàn hảo ngay lập tức.

Những thương hiệu áo ngực nổi tiếng thế giới

Những thương hiệu áo ngực nổi tiếng thế giới

(VietQ.vn) - Những bộ đồ lót của thương hiệu nội y thời trang nổi tiếng luôn được phái đẹp yêu thích bởi mẫu mã và chất lượng. Chất lượng Việt Nam xin điểm qua một số thương hiệu đồ lót nổi tiếng trên thế giới dành cho phụ nữ.

Coca-Cola đầu tư thêm 300 triệu USD vào Việt Nam

Coca-Cola đầu tư thêm 300 triệu USD vào Việt Nam

(VietQ.vn) - Chủ tịch Coca-Cola, Mutar Kent cho biết sẽ tiếp tục rót 300 triệu USD vào Việt Nam trong vòng 3 năm tới, đưa tổng số vốn hãng này đầu tư vào thị trường trong 5 năm lên nửa tỷ USD.

Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ 3)

Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ 3)

(VietQ.vn) - Cuộc chạy đua để giành “miếng bánh” trên thị trường điện thoại giữa các tên tuổi trong và ngoài nước ngày càng gay cấn. Giai đoạn này, chiến lược smartphone (điện thoại thông minh) giá rẻ đang được các nhà sản xuất điện thoại Việt hướng đến.

Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ 2)

Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ 2)

(VietQ.vn) - Mặc dù ngày càng có nhiều điện thoại thương hiệu Việt được cung cấp ra thị trường, song việc duy trì và tồn tại lại không hề dễ dàng trước sự cạnh tranh khốc liệt của những thương hiệu nước ngoài như Sam Sung, Nokia, HTC, LG…

Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ 1)

Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ 1)

(VietQ.vn) - Thị trường điện thoại di động (ĐTDĐ) Việt Nam mấy năm nay liên tục ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu Việt mới. Trong đó, có những tên tuổi bắt kịp thị trường để tồn tại và phát triển, nhưng cũng có những thương hiệu âm thầm trôi vào quá khứ...

Mont Blanc - Biểu tượng của sự thành đạt (Bài 2)

Mont Blanc - Biểu tượng của sự thành đạt (Bài 2)

(VietQ.vn) - Mont Blanc đã định vị nó là một thương hiệu rất cao cấp nhờ mức giá cao ngất ngưởng, nhờ các tiêu chuẩn chất lượng, nhờ chế độ bảo hành suốt đời, và quan trọng nhất chính là yếu tố văn hóa – xã hội mà thương hiệu tạo.

Mont Blanc – Biểu tượng của sự thành đạt (Bài 1)

Mont Blanc – Biểu tượng của sự thành đạt (Bài 1)

(VietQ.vn) - Được biết đến trên toàn thế giới với hình tượng ngôi sao tuyết trên đỉnh Mont Blanc, thương hiệu MontBlanc cũng bắt nguồn từ đó để ghi dấu tên tuổi của mình qua lịch sử trăm năm của thương hiệu. Đây cũng chính là một trong những chìa khóa mang đến thành công của MontBlanc.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang