Huế: Người đàn ông có hành động lạ rồi nhảy cầu tự vẫn

author 10:55 23/06/2016

(VietQ.vn) - Một số nhân chứng đã thấy anh C lên cầu Bãi Dâu cởi quần áo và ra ngoài thành cầu quỳ lạy trước khi nhảy cầu.

Theo tin tức từ báo Người lao động, vào lúc 21 giờ ngày 22/6, người dân phát hiện quần áo và dép anh Nguyễn C. (42 tuổi), trú ở phường Phú Bình (TP. Huế) để trên cầu Bãi Dâu nhưng không thấy anh Nguyễn C đâu.

Một số nhân chứng cho hay, trước đó thấy anh C có dấu hiệu say rượu rồi lên cầu Bãi Dâu cởi quần áo và ra ngoài thành cầu quỳ lạy. Một lát sau người dân không nhìn thấy anh C đâu nên nghi ngờ anh C. đã nhảy xuống sông Bao Vinh (TP. Huế) tự tử.

 Tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân tại sông Bao Vinh. Ảnh: Người lao động

 

Ngay trong đêm 22/6, người nhà đã thuê thợ lặn, tổ chức tìm kiếm anh C ở khu vực sông dưới chân cầu Bãi Dâu nhưng không tìm thấy. Đến sáng nay (23/6), người nhà anh C vẫn đang cùng thợ lặn tổ chức tìm kiếm anh C.

Người nhà nạn nhân cho hay, chiều 22/6, anh C có đi nhậu. Đến 17h cùng ngày, gia đình nghe tin anh này nhảy cầu Bãi Dâu tự tử. Ngay lập tức, người nhà anh C cùng với đông đảo người dân đến khu vực được cho là nơi anh C tự tử để tìm kiếm anh này.

Người nhà anh C cho biết, trên thành cầu phát hiện đôi dép và chiếc áo anh C hay mặc. Được biết, anh C sống độc thân và có tính khí thất thường sau khi uống rượu, báo Kiến Thức đưa tin. 

Bất ngờ với 'tài năng' đỡ đẻ của nam tài xế taxi Đà Nẵng(VietQ.vn) - Tài xế taxi thấy sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ sinh con nên anh đã cố gắng đỡ đẻ ngay trên xe taxi.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang