Mãn nhãn với Kiếm Rồng 65 triệu USD của Thành Long ngày mùng 1 Tết

author 11:35 13/02/2015

(VietQ.vn) - Xông đất màn ảnh Việt Nam, Kiếm Rồng (Dragon Blade) là bộ phim đắt giá nhất của Thành Long với kinh phí đầu tư “khổng lồ” lên đến 65 triệu USD. Bộ phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao quốc tế như John Cusack, Andrien Brody, Choi Si Won.

Lấy bối cảnh diễn ra dưới thời Tây Hán, Kiếm Rồng (Dragon Blade) xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Với tài năng, sự kiên trung và trái tim yêu hòa bình, Hoắc An luôn đấu tranh để bảo vệ nền hòa bình.

Chính vì điều này mà ông làm cho nhiều gian thần cảm thấy chướng mắt và hãm hại khiến cho bản thân phải bị đày tới biên ải và chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn, Hoắc An đã được đại tướng quân Lucius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát.

Bom tấn Kiếm Rồng là phim đắt giá nhất của Thành Long sẽ ra mắt vào mùng một Tết Nguyên Đán này

Bom tấn Kiếm Rồng là phim đắt giá nhất của Thành Long sẽ ra mắt vào mùng một Tết Nguyên Đán này

Từ đây, ông lại vướng vào cuộc chiến đấu bảo vệ Con đường tơ lụa huyền thoại – mạch máu của quốc gia. Cùng chung lý tưởng bảo vệ chính nghĩa, xây dựng hòa bình, Hoắc An và Lucius đã kết thành tâm giao tri kỷ, cùng sát cánh chống lại 100.000 quân của tướng quân Tiberius tàn ác.

Những trận đấu ly kỳ, những sự kiện chấn động của cuộc đối đầu không cân sức này hứa hẹn sẽ giữ chân khán giả đến những phút cuối cùng. Với kinh phí đầu tư “khổng lồ” lên đến 65 triệu USD (chưa kể các chi phí hậu kỳ, truyền thông), Dragon Blade là bộ phim đắt giá nhất của Thành Long từ trước tới giờ.

Đây cũng là tác phẩm mà Thành Long đã ấp ủ kế hoạch trong suốt 7 năm trời. Để có được những thước phim mãn nhãn nhất, đoàn làm phim đã đi qua nhiều phim trường khác nhau, từ Hoành Điếm, Đôn Hoàng đến Cam Túc...

Đoàn làm phim Kiếm Rồng trong lễ ra mắt phim ở Thượng Hải

Đoàn làm phim Kiếm Rồng trong lễ ra mắt phim ở Thượng Hải

Tuy nhiên, bối cảnh chính vẫn là sa mạc rộng lớn hoang vu, xung quanh toàn là cát, đến lương thực, nước uống đều phải vận chuyển từ ngoài vào khiến cho quá trình làm phim cũng thêm phần khó khăn. Nói về lý do chọn vùng đất này, Thành Long cười nói: “Cái này phải hỏi Lý Nhân Cảng, tôi cũng phục anh ấy luôn khi tìm ra nơi này. Đúng là những nhà điện ảnh thực sự luôn tìm được những nơi quay phim lý tưởng không có ai lui tới!”.

Là người có nhiều cảnh quay nhất trong phim nên anh thường xuyên phải quay phim dưới cái nắng đến rát người, nhưng chưa một lần anh dùng tới diễn viên đóng thế, cả trong những cảnh nguy hiểm nhất. Trong khi nhiều diễn viên khác phải nấp mình dưới ô hay khiên để tránh bớt cái nắng cháy da thì đại minh tinh 60 tuổi vẫn ròng rã quay phim suốt mấy tiếng đồng hồ không nghỉ.

Thành Long không quản ngại vất vả hoàn thành 'Kiếm Rồng' một cách xuất sắc

Thành Long không quản ngại vất vả hoàn thành 'Kiếm Rồng' một cách xuất sắc

Sau khi quay xong, da anh bị cháy nắng đến đỏ rần. Vậy nhưng anh vẫn liên tục đùa vui với các thành viên trong đoàn làm phim, khiến không khí quay phim trở nên nhẹ nhàng hơn.

Dragon Blade(Kiếm Rồng) do đạo diễn Lý Nhân Cảng thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Thành Long (vai Hoắc An), John Cusack (trong vai Lucius), Andrien Brody (trong vai Tiberius), Choi Si Won (trong vai Ân Phá), Phùng Thiệu Phong (trong vai Hoắc Khứ Bệnh... Kiếm rồng – Dragon Bladedo Galaxy Distribution phát hành dưới định dạng 2D & 3D, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 19/02/2015 (Mùng 1 Tết Âm Lịch).

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang