Lâm Chi Khanh bức xúc khi bị đàn em 'xúc phạm'

author 13:28 21/05/2015

(VietQ.vn) - Sau sự cố "dời Hà Nội sang Trung Quốc" phải tạm dừng phát sóng, chương trình Điệp vụ tuyệt mật bất ngờ trở lại trên sóng VTV3 vào thứ bảy tuần này (23.5) với nội dung xoay quanh mâu thuẫn giữa Lâm Chi Khanh và các "đàn em" như Hồng Quế, Phương Mai.

Sự kiện:

Nếu như ở tập 1 của Điệp vụ tuyệt mật, 'công chúa' Lâm Chi Khanh 'bức xúc' vì cách ứng xử của các thí sinh khác đối với chị trong quá trình thực hiện thử thách Đèn trời thì ở tập 2 tới đây, cô tiếp tục bất bình trước thái độ của Hồng Quế và Lâm Chi Khanh.

Cụ thể, trong quá trình tham gia thử thách “Không tiếng động”, khi MC phổ biến thể lệ luật chơi thì Lâm Chi Khanh vẫn chưa hiểu được hết nên đã quay sang hỏi Hồng Quế.

Đang căng thẳng vì tập trung nghe mọi người bàn bạc cách thức chơi thì Hồng Quế quay sang nói lớn tiếng với Lâm Chi Khanh. Phương Mai thì không kiềm chế được và nói với đàn chị của mình rằng "sao chị ngu vậy". Điều đó đã khiến Lâm Chi Khanh bức xúc đến phát khóc bởi so về tuổi đời và tuổi nghề thì cả Hồng Quế lẫn Phương Mai đều là "đàn em" của cô.

Lâm Chi Khanh tiếp tục bức xúc với bạn thi tại nhà chung

Lâm Chi Khanh tiếp tục bức xúc với bạn thi tại nhà chung

Chị thẳng thắn chia sẻ: 'Khi mà Khanh quay sang hỏi Quế thì Quế nói rằng: 'Chị im đi, đừng hỏi nữa để em nói chuyện'. Và khi Khanh quay sang hỏi Phương Mai thì cô ấy nói rằng: 'Sao nói hoài mà chị không hiểu, sao chị ngu quá vậy?' Lúc đó Khanh rất buồn nhưng Khanh kiềm chế lại vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc chơi của mọi người'.

Hồng Quế 'phản pháo' trước lời tố xúc phạm của Lâm Chi Khanh

Hồng Quế 'phản pháo' trước lời tố xúc phạm của Lâm Chi Khanh

Trước vấn đề này, Hồng Quế phản pháo rằng: “Khi đó, Hồng Quế chưa hiểu luật chơi cho lắm mà Hồng Quế đang muốn hỏi một người bạn của Hồng Quế là anh Cường Seven thì chị Khanh hỏi quá nhiều, nói quá nhiều, quá dồn dập khiến cho Hồng Quế trở nên bị phân tâm. Hồng Quế chỉ phản bác một cách tự nhiên và chị Khanh lập tức nói rằng Hồng Quế có ý nạt chị ấy".

Phương Mai và Lâm Chi Khanh cũng có một cuộc chiến 'nảy lửa'

Phương Mai và Lâm Chi Khanh cũng có một cuộc chiến 'nảy lửa'

Trong khi đó, Phương Mai cho rằng: “Lâm Chi Khanh đã đưa ra một bước khá thông minh là dùng những giọt nước mắt của phụ nữ để khiến tất cả mọi người đổ dồn sự thương hại cho cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ".

Trước đó, vào 20h tối 2/5, tập đầu tiên của chương trình bị khán giả phát hiện có sai sót trong trailer giới thiệu nội dung, luật chơi. Ở phần giải thưởng cho top 4 chung cuộc có đoạn thể hiện hình ảnh đồ họa đường bay của hãng hàng không AirAsia từ Thái Lan đến Hà Nội. Trên đồ họa, vị trí Hà Nội bị xê dịch, nằm lọt vào địa phận của Trung Quốc. Ngoài ra, đồ họa không có hình ảnh Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Đơn vị sản xuất cho biết, hình ảnh này do AirAsia - một trong những nhà tài trợ - cung cấp cho chương trình.

Vì sai sót này, VTV tạm ngừng phát sóng chương trình để cùng đối tác liên kết rà soát, chấn chỉnh lại nội dung của toàn gameshow. Ngày 11/5, sau cuộc họp với lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Bộ Thông tin và Truyền thông ra mức phạt 15 triệu đồng cho nhà đài vì để xảy ra sự cố.

Cung Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang