Cặp đôi laptop Asus cấu hình mạnh nổi bật dịp khuyến mãi tại Pico

author 15:43 18/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, cứng cáp nổi bật trong dịp khuyến mãi "7 ngày cao điểm" (từ ngày 17/04 đến ngày 23/04) - bán sản phẩm với giá tốt, tặng kèm quà tặng hấp dẫn của Pico.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X452LAV-VX252B

Hiện tại chiếc laptop giá rẻ Asus X452LAV-VX252B  được bán với giá khuyến mãi 8,5 triệu kèm quà tặng hấp dẫn tại siêu thị điện máy Pico. Máy sở hữu thiết kế chống bụi bẩn ấn tượng với lớp vỏ nhựa nhám cao cấp, có khả năng chống bám bụi bẩn và vân tay hiệu quả. Kích thước nhỏ gọn cùng khối lượng chỉ 1.98kg rất phù hợp với những người dùng phải di chuyển và làm việc nhiều với laptop.

Laptop giá rẻ Asus X452LAV cấu hình mạnh, nổi bật trong chương trình khuyến mãi tại Pico

Laptop giá rẻ Asus X452LAV cấu hình mạnh, nổi bật trong chương trình khuyến mãi tại Pico

Vi xử lý Intel Core i3 thế hệ Haswell tiết kiệm điện năng, có xung nhịp 1.90GHz. Bộ nhớ RAM  chỉ 2GB, tuy nhiên nhà sản xuất cho phép người dùng nâng cấp lên tối đa 8GB. Với chipset đồ họa Intel HD Graphics 4400, khả năng xử lý hình ảnh của máy được nâng cao đáng kể, giúp người dùng chơi được các game 3D không quá nặng.

Asus X452LAV-VX252B được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như 2 cổng USB 3.0, HDMI, LAN, jack cắm tay nghe và một ổ đĩa quang Super-Multi DVD. Đương nhiên cũng không thế thiếu các kết nối không dây Bluetooth 4.0 và Wifi chuẩn b/g/n.

Hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ bản quyền với giao diện Metro thân thiện, hiện đại, cùng khả năng tương thích hoàn hảo với phần cứng, giúp máy luôn hoạt động êm ái, mượt mà. Asus X452LAV-VX252B được trang bị màn hình 14.1 inch độ phân giải 1366x768 cho khả năng hiển thị HD sống động.

Laptop giá rẻ Asus X452LAV sở hữu thiết kế sang trọng, cứng cáp

Laptop giá rẻ Asus X452LAV sở hữu thiết kế sang trọng, cứng cáp

Hai công nghệ âm thanh công nghệ âm thanh SonicMaster và Asus AudioWizard được tích hợp trong Asus X452LAV đem đến khả năng tùy biến 5 chế độ tùy chỉnh cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh trong mọi điều kiện không gian, giúp người dùng luôn có được những phút giây giải trí đầy thú vị và tuyệt vời.

Công nghệ tiết kiệm điện năng được tích hợp sẵn trên vi xử lý của Intel giúp máy hoạt động êm ái, mát mẻ và tiêu tốn ít năng lượng hơn. Nhờ đó, viên pin Li-ion 4 cell có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày của người dùng.

Asus X453MA

Asus X453MA là chiếc laptop phổ thông có thiết kế cân đối, tinh tế, trang nhã, rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, được bán với giá 6,5 triệu trong chương trình khuyến mãi tặng quà của Pico trong 7 ngày. Toàn thân Asus X453MA được sơn một màu đen tuyền bóng bẩy, đẹp mắt. Máy được thiết kế đơn giản và cân đối rất phù hợp với công việc văn phòng của người dùng. Thân máy được vát những đường vát chéo để mang đến cảm giác máy mỏng hơn. Lớp vỏ mặt lưng nổi bật với logo Asus màu bạc sáng bóng có chất liệu nhám chống bụi và chống vân tay, giữ cho máy người dùng luôn được như mới.

Laptop giá rẻ Asus X453MA nổi bật trong dịp khuyến mãi tại Pico

Laptop giá rẻ Asus X453MA nổi bật trong dịp khuyến mãi tại Pico

Ngoài màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel, âm thanh đến từ loa ngoài của máy thật không thể tin được. Mọi tiếng động phát ra đều chính xác, to, trầm bổng rõ ràng mang đến trải nghiệm tuyệt vời. . Asus X453MA chạy bộ vi xử lý Intel Celeron N2830 và 2GB RAM, có thể chạy tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office để người dùng luôn hoàn thành tốt công việc.

Hơn nữa, dung lượng ổ cứng lên đến 500 GB cho phép người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, kể cả những dữ liệu công việc lẫn các dữ liệu liên quan giải trí như phim, nhạc, games,... Bàn phím được thiết kế liền mạch một mảnh để người dùng có thể đánh máy thoải mái nhất.

Asus X453MA quả là một người người dùng đồng hành tốt trong công việc. Asus X453MA có đầy đủ các cổng kết nối bao gồm giắc cắm âm thanh, cổng USB 3.0, cổng USB 2.0, cổng mạng LAN, cổng HDMI, đầu đọc thẻ đa năng. Đặc biệt, máy cũng không quên trang bị ổ đĩa DVD RW phục vụ tốt hơn cho công việc học tập nghiên cứu của người dùng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang