Loạt sao Việt diện đồ đen bí ẩn sang Thái Lan quay gameshow mới

author 17:35 02/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu đã đồng loạt lên đường sang Thái Lan để thực hiện ghi hình một chương trình truyền hình thực tế mới. Chương trình do công ty Cát Tiên Sa thực hiện và sẽ được phát sóng thời gian tới.

Theo tin tức từ VTV, mới đây, nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu đã đồng loạt lên đường sang Thái Lan để thực hiện ghi hình một chương trình truyền hình thực tế mới. Chương trình do công ty Cát Tiên Sa thực hiện và sẽ được phát sóng thời gian tới.

Đồng hành với dàn sao Việt là một ê-kíp hùng hậu gồm nhiều tên tuổi có tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam. Theo BTC tiết lộ, đạo diễn của chương trình sẽ là một Việt kiều đang được nhiều khán giả yêu mến hiện nay.

Tham gia chuyến đi này có nhiều gương mặt nổi tiếng như: người mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Hồng quế, người mẫu Phương Mai, người mẫu Lily Nguyễn, diễn viên Huỳnh Anh, diễn viên Harry Lu, diễn viên Khả Ngân, cặp đôi Cường Seven – Mlee, ca sĩ Nathan Lee, ca sĩ Lâm Chi Khanh và ca sĩ Tim. 

Dàn sao Việt hào hứng sáng Thái quay gameshow mới

Dàn sao Việt hào hứng sáng Thái quay gameshow mới. Ảnh: VTV

Hotgirl Khả Ngân hé lộ: “Đây là một dự án mà khi nhận được lời mời Ngân đã rất hứng thú. Nó giúp cho bản thân Ngân có nhiều thời gian trải nghiệm ở nước bạn đồng thời cũng cũng là cơ hội để Ngân đến gần hơn nữa với khán giả truyền hình”, theo thông tin từ báo Hà Nội Mới. 

Bên cạnh đó, diễn viên Huỳnh Anh cũng có những chia sẻ: “Đây là một chương trình hay cũng có thể gọi là bộ phim với rất nhiều tình tiết thú vị, gay cấn mà chắc hẳn rằng khi ra mắt công chúng sẽ rất thích thú. Những người tham gia là các anh chị, bạn bè trong các lĩnh vực nên Huỳnh Anh nghĩ mình sẽ học được rất nhiều điều từ họ". Ngoài Khả Ngân và Huỳnh Anh thì các nghệ sỹ khác cũng thể hiện tâm trạng háo hức và tràn trề năng lượng để bước vào cuộc “so găng” với những thử thách cần chinh phục tại đất nước Thái Lan. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang