Long An: Phó giám đốc Ngân hàng BIDV chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

author 14:46 19/04/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng phát hiện PGĐ BIDV Long An chết trong tư thế treo cổ, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Liên hệ làm việc không được, nhiều người tìm đến nhà riêng thì phát hiện có mùi hôi lạ bốc ra từ bên trong nên trình báo cơ quan chức năng.

Sáng ngày 19/4, nguồn tin của phóng viên được biết, cơ quan chức năng tỉnh Long An đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Trần Văn T.T. (Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV, chi nhánh Long An).

 Phó giám đốc Ngân hàng BIDV chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng Phó giám đốc Ngân hàng BIDV chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, do hai ngày lên liên hệ làm việc không được, nhiều người đã tìm đến nhà riêng của ông T. (đường Trần Trung Tam, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An) để tìm ông thì cửa nhà khóa trái, có mùi lạ bốc ra từ bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an phường nhanh chóng đến giữ hiện trường và báo cấp trên đến phá cửa tìm hiểu thì phát hiện ông T. chết trong tư thế treo cổ, đang trong giai đoạn phân hủy.

Một đồng nghiệp của ông cho biết, do hai ngày nay liên hệ với ông T. không được nên tìm đến nhà thì phát hiện vụ việc.

Thông tin từ người nhà nạn nhân, vợ con ông T. đang đi du lịch xa. Mấy ngày gần đây, người nhà không thấy ông có biểu hiện gì bất thường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang