Ly nước được mệnh danh là 'thần dược' trị đau viêm khớp

author 09:52 30/07/2016

(VietQ.vn) - Mọi lứa tuổi đều có thể bị đau viêm khớp ở đầu gối, mắt cá chân, các ngón chân hoặc cột sống. Với hai bài thuốc sau, viêm khớp không còn là nỗi lo sợ.

Sự kiện: Chữa bệnh từ thiên nhiên

Cả người già và thanh niên trẻ tuổi đều có thể bị đau viêm khớp ở đầu gối, mắt cá chân, các ngón chân hoặc cột sống. Những cơn đau khó chịu luôn tái đi tái lại một cách dai dẳng. Nhìn chung, nguyên nhân của nó chính là sự thiếu hụt sụn xương ở người cao tuổi, trong khi ở những người trẻ tuổi thì nó là kết quả của lối sống ít vận động hoặc chấn thương khớp do rách dây chằng, xương, cơ, dây chằng và mô mềm khác. Đau chân cũng có thể được gây ra bởi tuần hoàn máu kém.

Theo một nghiên cứu gần đây, 30% đối tượng trưởng thành thường đau khớp. Tình trạng này có thể liên quan đến nhiều bệnh như gút, viêm xương khớp, viêm bao hoạt dịch, viêm khớp dạng thấp, bong gân, chấn thương, … Hầu hết sẽ hết trong một thời gian ngắn từ 2 tuần cho đến 3 tháng nếu điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ. Tuy nhiên, các cơn đau mà chúng gây ra thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là hai loại nước uống chữa đau viêm khớp cực kì hiệu quả:

Muối và dầu:

Nguyên liệu

10 muỗng canh muối biển.

20 muỗng canh dầu oliu hoặc có thể thay thế bằng dầu hoa hướng dương.

Ngoài ngừa loãng xương, hỗn hợp này giúp điều trị thoái hóa sụn khớp tuổi thiếu niên rất tốt.

Thực hiện

Tất cả điều cần làm là cho muối và dầu oliu vào trong lọ thủy tinh, trộn thật đều và đóng chặt nắp. 

Bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo trong vòng 3 ngày, vậy là đã hoàn thành xong công thức thần kỳ này. 

Cách sử dụng

Cách sử dụng rất đơn giản, mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy, hãy lấy một ít hỗn hợp này bôi trực tiếp lên khớp bị đau, mát-xa trong vòng 20-30 phút.

Muối và dầu có thể trị đau viêm khớp hiệu quả

Muối và dầu có thể trị đau viêm khớp hiệu quả 

Cuối cùng, dùng khăn hơi ẩm sạch lau khô vị trí vừa rồi.

Lưu ý: Trong quá trình thực hiện, sẽ có cảm giác kích ứng da nhẹ, đừng quá lo lắng nhé, đây là triệu chứng bình thường. Khắc phục rất đơn giản, sau khi mát-xa dùng khăn lau sạch và rắc một chút phấn em bé lên vùng khớp bị đau. Ngoài ra, một số người khi áp dụng công thức này thỉnh thoảng còn gặp phải triệu chứng buồn ngủ và chóng mặt nhưng chúng tôi cam kết không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Liệu trình thực hiện

Thực hiện trong 8-10 liệu trình, mỗi liệu trình 10 ngày, nghỉ 3 ngày. Chỉ 10 ngày thực hiện, sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu tới các khớp và sau 8-10 liệu trình, sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt khi không còn đau, viêm do khớp gây ra. 

Để mang lại hiệu quả như vậy, cơ chế của công thức này đó chính là kích thích tuần hoàn máu và cải thiện tái tạo các cơ, sụn và mô xương. Ngoài ra, phương pháp này còn phục lồi lưu thông máu tới vị trí đốt sống cổ, tẩy sạch độc tố, cải thiện triệu chứng đau đầu và thị lực.

Nước chống viêm

Nguyên liệu

3 cm gừng tươi.

2 nhánh cần tây.

1 trái chanh.

1 quả cam. 

2 quả lê.

2 chén dứa cắt nhỏ.

1 nhúm bột nghệ

1 chút tiêu đen.

Nửa muỗng cà phê dầu dừa.

Thực hiện

Rửa sạch thực phẩm bằng nước ngậm ozone.

Gọt vỏ gừng, cam, chanh và bỏ lõi.

Các lát quả lê và bỏ lõi.

Trộn tất cả thành phần trong máy xay nhuyễn ở tốc độ cao.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi chế biến thì uống ngay lập tức. Trong trường hợp trị bệnh, dùng tối thiểu 1 ly/ ngày. Trong trường hợp phòng bệnh, dùng tối thiểu 2 ly/ tuần.

Ghi chú

Hỗn hợp có thể được giữ trong ngăn mát tủ lạnh tối đa 3 ngày. Cần chắc chắn rằng đang sử dụng máy xay sinh tố thay vì một máy ép trái cây để không loại bỏ các chất xơ có trong thực phẩm.

Nói lời tạm biệt với viêm khớp bằng bài thuốc từ gừng(VietQ.vn) - Gừng có công dụng hiệu nghiệm đối với bệnh lý xương khớp đặc biệt là công dụng thông mạch, chống viêm, giảm đau của gừng trong bệnh viêm khớp.

Thu Thảo (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang