Mách bạn 4 ý tưởng kinh doanh giúp bạn 'hốt bạc' trong năm 2021

authorĐỗ Thu Thoan 11:21 12/02/2021

(VietQ.vn) - Kinh doanh đang là con đường mà nhiều người hướng đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy, bạn đã có ý tưởng kinh doanh gì chưa? Dưới đây là 4 ý tưởng kinh doanh giúp bạn "hốt bạc" trong năm 2021.

Sự kiện: Kinh doanh

1. Kinh doanh quần áo, thời trang

mach-ban-4-y-tuong-kinh-doanh-giup-ban-hot-bac-trong-nam-2021

 Kinh doanh quần áo, thời trang giúp bạn 1 khoản tiền không nhỏ

Việc kinh doanh quần áo thời trang không còn quá mới mẻ hiện nay nữa. Tuy nhiên, trong năm 2021, việc kinh doanh này vẫn sẽ rất phổ biến và giúp bạn thu lời bình thường.

Trong thời buổi hiện nay, vấn đề ăn mặc là nhu cầu thiết yếu của con người. Chúng ta không chỉ muốn ăn no, mặc ấm mà còn có nhu cầu ăn ngon mặc đẹp. Chúng ta cũng không thể phủ nhận sức mua quần áo ngày càng cao, thậm chí có những người còn bỏ ra 1 khoản tiền không nhỏ để chi cho việc mua sắm này. Chính vì vậy, kinh doanh quần áo sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trong năm 2021 này.

2. Kinh doanh online đồ ăn vặt

mach-ban-4-y-tuong-kinh-doanh-giup-ban-hot-bac-trong-nam-2021

 Kinh doanh online đồ ăn vặt

Bạn đang muốn kinh doanh trong năm 2021 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Kinh doanh mặt hàng gì? Vậy kinh doanh online đồ ăn vặt sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Xu hướng kinh doanh này dự báo sẽ còn tiếp tục HOT và giúp bạn “hái ra tiền” mỗi ngày trong năm 2021 khi mà nhu cầu ăn vặt của mọi người ngày càng tăng lên. Bất kỳ ai cũng có thể là đối tượng của mặt hàng này, từ học sinh, sinh viên đến dân công sở, các bà mẹ bỉm sữa...

Các món ăn vặt có thể là các loại trà sữa, trà chanh, chè các loại, chân gà, cánh gà, thịt xiên, xúc xích nướng… Với ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt này, bạn chỉ cần bỏ 1 chút vốn nhỏ cùng tài nấu nướng là bạn đã có thể bán kiếm lời gấp 2, 3 lần số vốn ban đầu và thu về khoản lời không nhỏ. Trong khi đó, bán hàng online bạn sẽ không phải tốn kém tiền thuê mặt bằng, nhân công hay những chi phí phát sinh khác như khi bán hàng trực tiếp cho khách hàng.

3. Kinh doanh các đặc sản vùng miền

mach-ban-4-y-tuong-kinh-doanh-giup-ban-hot-bac-trong-nam-2021

Kinh doanh đặc sản vùng miền

Ở mỗi vùng miền khác nhau lại có những đặc sản riêng biệt và được nhiều người yêu thích. Trên thực tế nhiều khách hàng sau khi đi du lịch về thường hay “thèm thuồng” hương vị của những đặc sản vùng đất mình đã qua như hoa quả sấy Đà Lạt, cốm làng vòng Hà Nội, lạp xưởng Cao Bằng, thị trâu gác bếp Tây Bắc, cà phê Buôn Ma Thuột... Chính vì vậy, việc kinh doanh các đặc sản vùng miền là ý tưởng hay và chắc hẳn cũng sẽ giúp bạn thu về một khoản không nhỏ.

Khi kinh doanh đặc sản vùng miền, bạn có thể kinh doanh ngay đặc sản tại quê hương mình hoặc nếu muốn kinh doanh đặc sản của vùng khác, bạn có thể lựa chọn 1 nguồn hàng uy tín và đảm bào chất lượng để nhập về. Ban đầu bạn có thể chỉ bán số lượng ít, nhập nhỏ lẻ và dựa vào mối quan hệ cá nhân để giới thiệu như bạn bè, đồng nghiệp, kênh Facebook. Sau khi đã có lượng khách ổn định, đầu tư mở rộng hơn về website, cửa hàng, gian hàng...

4. Dịch vụ ship hàng

mach-ban-4-y-tuong-kinh-doanh-giup-ban-hot-bac-trong-nam-2021

 Kinh doanh dịch vụ ship hàng

Năm 2021, nên kinh doanh gì để "hái ra tiền"? - Câu trả lời chính là kinh doanh dịch vụ ship hàng.

Hiện nay, người tiêu dùng thường có thói quen mua hàng online, chính vì vậy, dịch vụ ship hàng đã, đang và sẽ ngày càng phát triển, giúp bạn thu tiền nhanh và nhiều.

Dịch vụ này, bạn cũng không cần bỏ ra quá nhiều vốn. Điều bạn cần có là 1 trang web giới thiệu cùng đội ngũ shiper có thái độ nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc và cách ứng xử văn minh với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thêm phần mềm quản lý lịch trình giao hàng và làm việc với các bên vận chuyển liên tỉnh và quốc tế.

Trên đây là 4 ý tưởng kinh doanh lý tưởng giúp bạn "hốt bạc" trong năm 2021. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được nhiều cho những ai chưa biết kinh doanh gì trong thời điểm hiện tại.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang