Bí mật ‘động trời’ sau ánh đèn mờ ảo của quán massage trá hình ở Hà Nội

author 10:34 01/07/2016

(VietQ.vn) - Ẩn sau ánh đèn mờ ảo, các hoạt động mại dâm thường xuyên diễn ra bên trong quán massage trá hình giữa lòng Hà Nội mỗi khi khách có nhu cầu.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật Plus, ngày 30/6, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Vũ Thị Dung (SN 1982, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội “Chứa mại dâm” trong cơ sở massage trá hình. Trước đó, TAND quận Hoàng Mai xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Dung 28 tháng tù về tội “Chứa mại dâm”. Cho rằng mức án là quá nặng nên Dung đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Chủ quán massage trá hình Vũ Thị Dung trước vành móng ngựa trong phiên tòa

Chủ quán massage trá hình Vũ Thị Dung trước vành móng ngựa trong phiên tòa. Ảnh PL+

Theo nội dung truy tố, Vũ Thị Dung là chủ quán massage tại tổ 30 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trong quá trình kinh doanh, do vi phạm pháp luật nên quán của Dung đã bị Công an phường Vĩnh Hưng lập biên bản yêu cầu đình chỉ hoạt động của quán.

Tuy nhiên, không những không chấp hành mà Dung tiếp tục hoạt động chui dưới hình thức kinh doanh massage. Ẩn sau ánh đèn mở mờ ảo ảo, các hoạt động mại dâm thường xuyên diễn ra bên trong quán massage trá hình này mỗi khi khách có nhu cầu.

Với mỗi lần mua bán dâm, gái bán dâm sẽ thu của khách từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng. Và sau mỗi lần như thế, chủ quán Vũ Thị Dung sẽ được chia một nửa tiền. Vào khoảng 16h ngày 11/9/2015, Lê Hồng Hưng là khách quen của quán dẫn theo bạn đến “vui vẻ”. Dung liền điều ngay hai nhân viên đến bán dâm cho hai thanh niên trên.

Khi các đối tượng đang hành lạc thì Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an quận Hoàng Mai ập đến bắt giữ quả tang. Dung bị bắt về hành vi chứa chấp gái mại dâm. Trong phiên tòa, Dung thành khẩn khai nhận hành vi phạm của bản thân, chỉ vì hám lợi trước mắt nên mới vi phạm pháp luật.

Kết thúc phiên xét xử, chủ quán massage trá hình Vũ Thị Dung bị tuyên phạt 22 tháng tù giam

Kết thúc phiên xét xử, chủ quán massage trá hình Vũ Thị Dung bị tuyên phạt 22 tháng tù giam. Ảnh minh họa

Chủ quán massage trá hình Vũ Thị Dung tỏ ra ăn năn, hối hận về hành vi của mình, mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt. Kết thúc phiên xét xử, căn cứ vào cáo trạng truy tố cùng lời khai trước tòa, HĐXX quyết định giảm một phần bản án mà trước đó tòa sơ thẩm đã tuyên từ 28 tháng xuống còn 22 tháng tù đối với Vũ Thị Dung về tội “Chứa mại dâm”.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng đã triệt phá nhiều quán massage trá hình, massage kích dục ở thủ đô Hà Nội. Báo VOV đưa tin, hồi cuối tháng 4/2016, Đội Cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội – Phòng CSHS – CATP Hà Nội vừa phát hiện, xử lý một cơ sở massage trá hình, trong đó, nhiệm vụ chính của các nữ nhân viên là massage kích dục cho khách để kiếm tiền.

Cụ thể tại cơ sở Massage Foot tại số 10 Hàng Muối, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, lực lượng chức năng bắt quả tang 5 nhân viên nữ của cơ sở này đang có hành vi massage kích dục cho khách tại tầng 3 và tầng 4. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính và đưa toàn bộ nhân viên về trụ sở xác minh làm rõ.

Qua xác minh, chủ cơ sở này là Đồng Quang Thắng (SN 1982, trú tại ngách 158/124 Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội). Thắng khai nhận, kinh doanh dịch vụ massage này từ tháng 10/2015. Thắng đăng tin tuyển nhân viên và thỏa thuận công việc của nhân viên là kích dục cho khách khi khách có nhu cầu.

Đồng Quang Thắng - ông chủ quán massage kích dục và nhân viên tại cơ quan công an

Đồng Quang Thắng - ông chủ quán massage kích dục và nhân viên tại cơ quan công an. Ảnh VOV

Với mỗi lượt khách Thắng sẽ thu của khách 300.000 đồng, trả cho nhân viên massage kích dục 150.000 đồng. Cơ quan Công an đã xử lý vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở trên và trong thời gian tới sẽ tăng cường các biện pháp kiểm tra, rà soát nhằm phát hiện những cơ sở massage vi phạm quy định, điều lệ trong kinh doanh.

>>>> Đáp án đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016

>>>> Đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia năm 2016

Thí sinh khóc cạn nước mắt vì gặp sự cố ngay trong ngày thi đầu tiên(VietQ.vn) - Ngay trong ngày thi môn Toán, môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, nhiều thí sinh đã phải khóc hết nước mắt vì gặp sự cố không mong muốn.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang