(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xây dựng Kế hoạch nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm tới khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng và triển khai các dự án điểm về cải tiến năng suất, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nâng cao năng suất. Tập trung vào các hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất dựa trên nền tảng số và đổi mới sáng tạo. Mô hình điểm là các mô hình điển hình về cải tiến năng suất, có thể trở thành các bài học thành công để các doanh nghiệp khác học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào cải tiến năng suất.
(VietQ.vn) - Những bộ đồ lót của thương hiệu nội y thời trang nổi tiếng luôn được phái đẹp yêu thích bởi mẫu mã và chất lượng. Chất lượng Việt Nam xin điểm qua một số thương hiệu đồ lót nổi tiếng trên thế giới dành cho phụ nữ.
(VietQ.vn) - Chủ tịch Coca-Cola, Mutar Kent cho biết sẽ tiếp tục rót 300 triệu USD vào Việt Nam trong vòng 3 năm tới, đưa tổng số vốn hãng này đầu tư vào thị trường trong 5 năm lên nửa tỷ USD.
(VietQ.vn) - Cuộc chạy đua để giành “miếng bánh” trên thị trường điện thoại giữa các tên tuổi trong và ngoài nước ngày càng gay cấn. Giai đoạn này, chiến lược smartphone (điện thoại thông minh) giá rẻ đang được các nhà sản xuất điện thoại Việt hướng đến.
(VietQ.vn) - Mặc dù ngày càng có nhiều điện thoại thương hiệu Việt được cung cấp ra thị trường, song việc duy trì và tồn tại lại không hề dễ dàng trước sự cạnh tranh khốc liệt của những thương hiệu nước ngoài như Sam Sung, Nokia, HTC, LG…
(VietQ.vn) - Thị trường điện thoại di động (ĐTDĐ) Việt Nam mấy năm nay liên tục ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu Việt mới. Trong đó, có những tên tuổi bắt kịp thị trường để tồn tại và phát triển, nhưng cũng có những thương hiệu âm thầm trôi vào quá khứ...
(VietQ.vn) - Mont Blanc đã định vị nó là một thương hiệu rất cao cấp nhờ mức giá cao ngất ngưởng, nhờ các tiêu chuẩn chất lượng, nhờ chế độ bảo hành suốt đời, và quan trọng nhất chính là yếu tố văn hóa – xã hội mà thương hiệu tạo.
(VietQ.vn) - Được biết đến trên toàn thế giới với hình tượng ngôi sao tuyết trên đỉnh Mont Blanc, thương hiệu MontBlanc cũng bắt nguồn từ đó để ghi dấu tên tuổi của mình qua lịch sử trăm năm của thương hiệu. Đây cũng chính là một trong những chìa khóa mang đến thành công của MontBlanc.