'Ngáo đá', táo tợn trộm xe ô tô đặc chủng CSGT rồi bỏ chạy kinh hoàng

author 06:30 25/01/2016

(VietQ.vn) - Công an Q.9, TP.HCM bước đầu đã tạm giữ đối tượng trộm xe ô tô đặc chủng của phòng PC 67 TP.HCM tại trụ sở Đội CSGT Rạch Chiếc.

Chiều ngày 24/1, Đại úy Nguyễn Hoàng Tâm – Đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc phòng CSGT được bộ, đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) xác nhận, liên quan đến vụ mất trộm xe ô tô đặc chủng tại Đội, hiện cơ quan công an đã bắt được hung thủ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 0h rạng sáng ngày 24/1, một tổ công tác của PC 67 TP.HCM điều khiển xe ô tô đặc chủng 7 chỗ mang biển kiểm soát 51A – 001.68 đến liên hệ công tác tại Đội CSGT Rạch Chiếc.

Sau khi đến nơi, chiếc xe này đậu trước cửa trụ sở, rồi tất cả cán bộ, chiến sĩ đều vào hết bên trong. Vài phút sau, bất ngờ xuất hiện một nam thanh niên mở cửa xe, nổ máy và lao ra ngoài đường. Một phụ nữ bán nước gần Đội CSGT Rạch Chiếc nghi ngờ là kẻ gian, có nhiều biểu hiện lái xe không vững nên đã báo nguồn tin này cho Ban chỉ huy Đội.

Xe ô tô đặc chủng của phòng PC 67 TP.HCM bị trộm lao đi tốc độ kinh hoàng - ảnh: CTV.

Thanh niên lạ mặt đã lái xe với tốc độ kinh hoàng ra xa lộ Hà Nội, hướng về QL1A, qua địa phận của tỉnh Bình Dương, hướng về TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khi đi tới trạm thu phí của cầu Đồng Nai, đóng tại TP Biên Hòa thì tên trộm để xe đâm thẳng vào làn bê tông, tại làn thu phí số 6. Nhân viên của trạm thu phí chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì người thanh niên tiếp tục cho xe lao thẳng về phía trước.

Chiếc xe này lao đi được một đoạn đường, khoảng gần 1km nữa, tới đầu khu vực cầu vượt ở ngã tư Vũng Tàu, thì xe lao thẳng vào thành cầu, lốp xe bị nổ, đầu xe bị bẹp dúm, nên mới bị lực lượng CSGT truy đuổi bắt giữ được.

May mắn là trên đường chiếc xe ô tô đặc chủng lao đi và quá trình truy đuổi của lực lượng thi hành nhiệm vụ là vào giữa đêm khuya, xe cộ ngoài đường vắng nên đã không gây ra bất cứ vụ tai nạn giao thông nào.

Sáng cùng ngày, phòng PC 67 TP.HCM kết hợp với Công an Q.9, TP.HCM và Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức thực nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện danh tính, mục đích trộm xe của người thanh niên lạ mặt nói trên vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, lực lượng công an xác nhận, người thanh niên này đã có sử dụng chất gây nghiện trước khi thực hiện hành vi này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang