Ngày 2/9, các hãng hàng không Việt tăng chuyến, giảm giá vé

authorĐỗ Thu Thoan 08:10 27/08/2017

(VietQ.vn) - Theo đó, các hãng hàng không Việt Nam đã tăng chuyến và giảm giá vé để phục vụ nhu cầu đi lại cao của hành khách trong dịp lễ Quốc khách 2/9.

Sự kiện: Kinh doanh

Cụ thể, theo báo Tuổi trẻ, từ ngày 1 - 4/9, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ tăng thêm 40 chuyến bay một chiều, tương ứng gần 8.000 ghế trên 7 đường bay có nhu cầu cao, nâng tổng ghế cung ứng trên toàn mạng nội địa lên hơn 183.000 ghế, tăng hơn 6,3% so với cùng kỳ 2016.

Các đường bay được tăng chuyến bao gồm: Hà Nội và TP.HCM/Đà Nẵng/Đà Lạt/Nha Trang/Phú Quốc; giữa TP.HCM và Nha Trang/Phú Quốc.

Đặc biệt, hãng cũng giảm 15% tất cả các mức giá (trừ các giá tiết kiệm đặc biệt) hành trình nội địa cho 7.200 khách hàng đầu tiên mua vé trực tuyến, xuất vé từ ngày 1 - 6/9 và khởi hành từ ngày 5 - 28/12.

cac-hang-hang-khong-viet-nam-tang-chuyen-va-giam-gia-ve-phuc-vu-nhu-cau-cua-hanh-khach

Từ ngày 1 - 4/9, VNA sẽ tăng thêm 40 chuyến bay một chiều nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cao của hành khách. Ảnh minh họa

VNA cũng triển khai chương trình “Huy chương vàng, ngàn dặm thưởng”, với hơn 500 thẻ Bông Sen Vàng và hàng ngàn dặm thưởng dành cho các thành viên đoàn thể thao VN tham dự SEA Games 2017, mỗi thành viên được nhận một thẻ Bông Sen Vàng cùng 2.017 dặm thưởng.

Với mỗi huy chương vàng đoạt được, vận động viên sẽ được tặng thêm 5.000 dặm thưởng, được trao ngay tại sân bay Kuala Lumpur sau khi hoàn thành cuộc thi, báo Tuổi trẻ thông tin.

Trước đó, theo Vnexpress, Napas phối hợp VietjetAir tung chương trình ưu đãi giảm 10% giá vé cho khách hàng đặt mua tại www.vietjetair.com và trả tiền bằng thẻ ATM của 32 ngân hàng hoặc thẻ quốc tế MasterCard, Visa, JCB. Chương trình cũng áp dụng cho các thanh toán sau thông qua kênh giao dịch điện tử của ngân hàng vào khung giờ 12-14h các ngày từ 24 - 26/8.

Hiện hầu hết các ngân hàng Việt Nam đều hỗ trợ thanh toán trực tuyến tại website của VietjetAir với quy trình đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cần thẻ ATM đã đăng ký sẵn dịch vụ thanh toán trực tuyến với ngân hàng, khi hoàn tất giao dịch ngân hàng lập tức gửi cho chủ thẻ thông báo biến động tài khoản.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang