Ngày 25/8 mở lại phiên xét xử phúc thẩm vụ chai nước có ruồi giá 500 triệu đồng

author 07:42 21/08/2016

(VietQ.vn) - Dự kiến, ngày 25/8 sắp đến, tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM sẽ mở lại phiên xét xử phúc thẩm vụ chai nước Number 1 có ruồi trị giá 500 triệu đồng

Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM vừa lên lịch xét xử phúc thẩm vụ chai nước có ruồi trị giá 500 triệu đồng.

Theo đó, phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án này dự kiến sẽ được mở lại vào ngày 25/8 sắp đến. Phiên tòa sẽ tiếp tục do Thẩm phán Huỳnh Thanh Duyên ngồi ghế chủ tọa.

Tham gia bào chữa cho bị cáo Võ Văn Minh sẽ có 5 luật sư khác nhau. Trước đó, vào ngày 30/6, phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án này cũng đã được mở, nhưng phải hoãn do 1 luật sư bào chữa cho bị cáo vắng mặt, 2 luật sư có đơn xin hoãn phiên tòa.

Ngoài ra, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát cũng vắng mặt tại phiên tòa phúc thẩm lần ấy.

 Bị cáo Võ Văn Minh tại phiên tòa sơ thẩm ở Tiền Giang - ảnh: H.T

Vào tháng 12/2015, Võ Văn Minh đã bị hội đồng xét xử sơ thẩm ở Tiền Giang tuyên án 7 năm tù, vì tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Ngay sau khi phiên tòa sơ thẩm kết thúc, Minh đã có đơn xin kháng cáo bản án này lên tòa phúc thẩm.

Theo cáo trạng cho biết, khi biết được chai Number 1 có ruồi bên trong, Võ Văn Minh đã gọi điện thoại đến Công ty Tân Hiệp Phát, ban đầu đòi đưa 1 tỉ đồng, nhưng sau thương lượng là 500 triệu đồng.

Nếu không đưa tiền thì Minh sẽ khiếu nại lên Ban bảo vệ người tiêu dùng, in các tờ rơi và đưa lên báo.

Ngày 27/1/2015, khi nhân viên của Tân Hiệp Phát đến gặp, đưa tiền cho Minh thì lực lượng Công an xuất hiện, bắt quả tang hành vi sai phạm này của Võ Văn Minh.

Mật ong rừng: Mua bao nhiêu cũng có, giá bao nhiêu cũng bán(VietQ.vn) - Chỉ với khoảng 500.000 đồng/lít, nhiều khi ngay cả chính người nuôi ong cũng bị lừa, khi mua phải mật ong rừng giả.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang