Nghi bị thôi miên, một phụ nữ trình báo bị mất 600 triệu đồng

author 08:16 05/03/2016

(VietQ.vn) - Chị Tuyết nghi mình đã bị thôi miên khi vào trong nhà lấy hết tiền, vòng vàng và tiền USD, tổng trị giá 600 triệu đồng đưa cho một người lạ mặt.

Chiều ngày 4/3, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc chị Võ Thị Tuyết khai báo mình bị thôi miên, lấy cắp mất 600 triệu đồng từ ngày 23/2.

Theo thông tin trình báo của chị Tuyết tại cơ quan Công an, lúc 15h chiều ngày 23/2, chị Võ Thị Tuyết (45 tuổi, ngụ tại đường Mã Lò, quận Bình Tân, TP.HCM) đang trông quán nước giải khát 1 mình, thì có 2 người, 1 nam và 1 nữ vào quán mình mua nước.

Chị Võ Thị Tuyết đang trình bày sự việc tại cơ quan Công an - ảnh: CA.

Người đàn ông mua 1 ly nước rồi uống trước. Sau đó, người phụ nữ bịt khẩu trang bước vào hỏi giá tất cả các loại nước, rồi hỏi mua một loại nước màu đỏ, nhưng khi chị Tuyết đi lấy thì lại đổi nước trà xanh. Khi chị Tuyết chuẩn bị cho chai nước vào túi nilon, lấy tiền và đưa nước cho khách, thì người phụ nữ bất ngờ cầm lấy tay của chị Tuyết.

“Lúc đó, tôi thấy tay của mình bất ngờ lạnh và mát. Rồi người phụ nữ ấy hỏi vay tiền tôi, và không biết làm sao tôi lại lấy hết tiền trong nhà đưa cho họ. Đáng chú ý là người phụ nữ này đi theo tôi vào tới tận cửa phòng, nơi chứa tủ cất tiền” – chị Tuyết khai báo với Công an.tho

Số tài sản mà chị Tuyết đã giao cho người phụ nữ bao gồm 24.000 USD và 5 chỉ vàng 9999, và một ít tiền mặt. Tổng giá trị của số tiền này vào khoảng 600 triệu đồng.

Biết mình đã bị lừa, sau khi ổn định tinh thần và trí nhớ, vài ngày sau, chị Tuyết mới nhớ ra vụ việc, và lên trụ sở Công an địa phương để trình báo vụ việc. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục truy tìm hung thủ của vụ mất trộm lạ lùng này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang