Nghi ngoại tình, chồng đâm chết vợ dã man tại nhà riêng

author 07:04 07/03/2016

(VietQ.vn) - Cho rằng, vợ có quan hệ "bồ bịch", ngoại tình với một người đàn ông khác nên người chồng đã ra tay sát hại dã man rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h30, ngày 5/3, tại số nhà 40 phố Nguyễn Văn Cừ (phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Nạn nhân là một phụ nữ tên Hòa (SN 1981), hung thủ được xác định tên là Sáng (SN 1978, chính là chồng nạn nhân), cùng trú tại địa chỉ trên.

Theo một số người dân khu vực, vào thời điểm trên, người nhà nạn nhân hốt hoảng thông báo cho cơ quan công an và hàng xóm về việc phát hiện nữ chủ nhà tử vong trên vũng máu.

Bên ngoài ngôi nhà xảy ra sự việc nghi ngoại tình, chồng đâm chết vợ tại nhà riêngBên ngoài ngôi nhà xảy ra sự việc nghi ngoại tình, chồng đâm chết vợ tại nhà riêng

Một số nguồn tin khác cho hay, trước đó vào chiều cùng ngày, một người con của vợ chủ nhà đi học về nhưng không thấy mở cửa. Tuy nhiên người con này không quan sát vào bên trong và đi về nhà một người thân gần đó.

Đến hơn 21h cùng ngày vẫn thấy ngôi nhà trên đóng cửa, gọi không ai trả lời nên người thân và hàng xóm đã phá cửa vào trong. Khi vào thấy người phụ nữ này đã tử vong.

Bên ngoài ngôi nhà xảy ra sự việc nghi ngoại tình, chồng đâm chết vợ tại nhà riêngNhiều người dân tụ tập bên ngoài ngôi nhà xảy ra sự việc 

Được biết, sau khi gây án xong, người chồng đã ôm con út nhanh chân rời khỏi hiện trường. Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình cũng đang tổ chức tìm kiếm người này để điều tra, làm rõ vụ việc.

Một nguồn tin cho hay, thời gian gần đây hung thủ phát hiện vợ có “cặp bồ” với một người đàn ông khác. Tối hôm xảy ra sự việc, giữa hung thủ và nạn nhân cũng đã xảy ra xô xát về chuyện này rồi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. 

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang