Ngỡ ngàng khi Vy Oanh và con trai bất ngờ xuất hiện sau 2 năm ‘mất tích’

authorHòa Lê 11:06 22/04/2016

(VietQ.vn) - Tối ngày 21/4, sau khoảng 2 năm "mất tích" Vy Oanh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi trở về nước cùng con trai 2 tuổi.

Sự kiện: Ngôi sao

Vy Oanh từng là một giọng ca được đông đảo khán giả yêu quý, mến mộ. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, nữ ca sĩ xinh đẹp này bất ngờ sang Mỹ lập gia đình và sinh em bé.

Sau gần 2 năm vắng bóng tại sân khấu quê nhà, tối qua (21/04), Vy Oanh cùng con trai đầu lòng với tên thân mật là Voi bất ngờ lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Vy Oanh bất ngờ trở lại cùng con trai sau 2 năm ‘mất tích’Vy Oanh cùng con trai đầu lòng với tên thân mật là Voi bất ngờ lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất

Lần trở về này, Vy Oanh xúc động rất nhiều vì được fan ra tận sân bay đón. Cô cũng lần đầu tiên giới thiệu con trai 2 tuổi của mình đến với khán giả. Vy Oanh giải thích sở dĩ thời gian qua luôn phải giấu kín về chuyện bé Voi (tên thân mật ở nhà của con trai Vy Oanh) vì không muốn chia sẻ chuyện riêng tư và tránh để công chúng hiểu lầm khoe con để "đánh bóng" tên tuổi.

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vy Oanh bỗng rút lui và sang Mỹ sinh conỞ đỉnh cao của sự nghiệp, Vy Oanh bỗng rút lui và sang Mỹ sinh con

Được biết, tuy đáp chuyến bay xuống TP.HCM nhưng Vy Oanh sẽ không nán lại đây, mà sẽ tiếp tục di chuyển đến Phan Thiết - quê nhà của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ cô cùng ông xã (đi cùng chuyến bay nhưng không xuất hiện cùng Vy Oanh) sẽ về quê nhà thăm mẹ ruột đang bị bệnh.

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vy Oanh bỗng rút lui và sang Mỹ sinh conVy Oanh vô cùng hạnh phúc vì thời gian là đêm muộn nhưng có khá đông bạn trẻ vẫn đến đón 

Được biết, con trai Vy Oanh sinh tháng 3/2015, cậu nhóc hơn 1 tuổi giờ đã biết đi và rất năng động, dễ thương. Vy Oanh cũng cho biết sau khi thu xếp xong chuyện gia đình, cô sẽ tái xuất showbiz trong thời gian sớm nhất. Trước khi ra xe về, cô còn hứa với các fan sẽ không bao giờ "vắng bóng" với người hâm mộ lâu đến thế nữa.

>> Giật mình trước cái chết bí ẩn của huyền thoại âm nhạc Prince

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang