Người chứng kiến cảnh nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường chết nói gì?

author 11:45 31/10/2013

Chia sẻ với PV, Trần Thu Linh, sinh năm 1991 (sống ở Hà Nội) cho biết, cô là một trong những "nạn nhân" của thẩm mỹ viện Cát Tường (địa chỉ 45 đường Giải Phóng, Hà Nội). Cách đây hơn một tháng, Linh đã từng làm phẫu thuật nâng mũi ở cơ sở thẩm mỹ viện này với chi phí là 13 triệu đồng.

 

 

 

Nói về những "bất thường" tại thẩm mỹ viện trong buổi chiều chị H. tử vong, Linh bộc bạch: "Buổi chiều cùng ngày chị H. tới thẩm mỹ viện làm đẹp, tôi cũng có mặt ở đó để khám lại (cắt chỉ lần 2) vào lúc 13h30".
Theo lời kể của Linh thì khi đến thẩm mỹ viện Cát Tường, cô có nhìn thấy chiếc xe Lead để trước thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, đến khi báo chí đăng tải thông tin về vụ án, Linh mới biết đó là chiếc xe Lead của chị H.
Khi đến thẩm mỹ viện, nhân viên lễ tân tên là T. hẹn Linh 16h quay lại. 16h cô quay lại nhưng bác sỹ Tường không có ở đó, nên cô lễ tân đưa Linh lên trên tầng 2 chỗ spa để đợi, với lý do là bác sỹ Tường đang có ca cấp cứu ở Bạch Mai.
"Khi ấy, nhiều khách đợi lắm. Có cả bác vừa hút mỡ bắp chân với đùi đến kiểm tra lại và xin hút dịch. Khi 2 bác cháu đợi lâu quá, đến tầm 5h20' thì chị y tá lên bảo 2 bác cháu là bác sĩ Tường do cấp cứu nên không về được, hẹn quay lại ngày hôm sau. Lúc đó, nhân viên thẩm mỹ viện vội vàng gọi taxi cho bác kia. Còn tôi đợi người nhà đến đón. Do tắc đường nên tôi phải ngồi đợi hơi lâu. Tôi ngồi luôn ở hàng ghế chờ tầng 1", Linh nhớ lại.
Tiếp mạch câu chuyện, Linh kể: 
"Trong lúc ngồi đợi, một chị nhân viên (mặt hơi thô) nói chuyện với tôi kiểu hốt hoảng về việc cấp cứu rồi tử vong gì đó. Khi mình hỏi lại chị ấy gắt lên bảo thôi đừng hỏi nữa, cuống lắm rồi. Rồi chị ấy đứng dậy và các nhân viên trong thẩm mỹ liền giục khách hàng ra về hết. Sau đó, khoảng 2 - 3 người đi vào chạy lên tầng thu dọn đồ đạc. 
Khi tôi hỏi nhân viên cắt tóc ngắn là chị ơi trong kia cấp cứu à, thì đúng lúc này, bác sỹ Tường đi bộ từ bên đường đi vào. Lúc đó, bác ấy nói chuyện điện thoại mặt rất nghiêm nghị. Tôi còn vội nói may quá bác kiểm tra mũi cho cháu nhưng bác ấy có vẻ rất căng thẳng không trả lời, đi thẳng vào trong phòng phẫu thuật.
Tôi thấy lạ nên cố gắng ngồi lại xem thì nhân viên thỉnh thoảng lại ra hỏi thế người nhà chưa đến đón à. Tôi bảo đường tắc quá, chị thông cảm. Lúc sau, 3 - 4 người tập trung hết trong nhà còn 1 chị y tá ra bảo với tôi là em ơi em có thể thông cảm ra ngồi quán nước hay quán ăn bên cạnh để bọn chị phun thuốc muỗi được không. Lúc đó tôi đồng ý và ra ngồi quán trà đá bên cạnh luôn. Đang ngồi thì thấy anh bảo vệ mang túi gì đó đi vào và nhìn tôi. Đúng lúc đó bố tôi đến đón về".
Mặc dù đã gặp sự cố sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Cát Tường nhưng khi đề cập đến vụ việc bác sỹ Tường làm chết và phi tang xác khách hàng đang làm rúng động dư luận, Linh không tỏ ra oán trách mà rầu rĩ nói: 
"Có thể lúc đó vì quá mất bình tĩnh mà bác sỹ Tường đã chọn lối thoát không thể chấp nhận được như vậy". Còn về sai sót trong ca phẫu thuật nâng mũi của mình, Linh cho biết: "Qua quá trình tiếp xúc, tôi thấy bác sỹ Tường là người hiền và điềm đạm. Nhưng đến khi phát hiện mũi của mình bị phẫu thuật hỏng, tôi thật sự không biết phải phán xét bác sỹ như thế nào. Tôi đã mất lòng tin vào phẫu thuật thẩm mỹ".
Người nhà nạn nhân đề nghị lấy lại lời khai
Sáng nay 31-10, đã 12 ngày kể từ khi nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường - vứt xác phi tang vào đêm 19-10, gia đình vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.
 
Trưa nay, trao đổi với phóng viên, ông Quang, cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền), cho biết hiện ông và 4 người thân khác đang thuê 2 chiếc thuyền đi dọc sông Hồng để tìm kiếm thi thể chị Huyền.
Ông Quang cũng cho biết gia đình và người thân của chị Huyền đã có đề nghị với cơ quan điều tra, đề nghị thẩm vấn và lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để xác định lại xem ông Tường có vứt chị Huyền xuống sông Hồng để phi tang hay không, nếu vứt thì chính xác là vứt ở chỗ nào.
 
“Tuy nhiên đến nay, cơ quan điều tra cho biết qua đấu tranh, lời khai của Nguyễn Mạnh Tường vẫn chưa thay đổi so với lời khai ban đầu” - ông Quang nói.
 
Trước đó, ngày 29-10, trả lời câu hỏi nghi vấn tình tiết bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường liệu có ném thi thể nạn nhân xuống sông hay không, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết có những nhân chứng phát hiện bác sĩ Tường ném xác nạn nhân xuống sông. “Khả năng nhiều là đối tượng ném thi thể nạn nhân xuống sông. Vì còn có những tài liệu khác và những nhân chứng phát hiện” - Tướng Chung nói.
 
Trong những ngày qua, gia đình, người nhân của chị Huyền liên tục nhận được các thông tin về phát hiện thi thể trôi trên sông Hồng. Gần đây nhất là ngày 29-10, gia đình 2 lần nhận được tin báo có thi thể nổi ở khu vực cầu Yên Lệnh, giáp ranh giữa 2 tỉnh Hà Nam - Hưng Yên. Tuy nhiên, sau khi gia đình đến tận nơi để xác minh thì đó chỉ là hoang tin không chính xác, và đó chỉ là một khúc gỗ.
 
Dù đã 12 ngày trôi qua, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy, tuy nhiên những nỗ lực để tìm kiếm chị Huyền vẫn được gia đình tiếp tục thực hiện.

“Dù phải tìm kiếm đến bao giờ, gia đình chúng tôi cũng không nản chí và vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm cháu tôi” - ông Quang cho biết.
 

 

PV (Tổng hợp theo DSPL-NLD)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang