Nhật Bản: Truy tìm hung thủ bỏ thi thể trong va li tại ga tàu điện ngầm

author 17:01 01/06/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc va li đưng thi thể phụ nữ khoảng 70-90 tuổi đang phân hủy đã được phát hiện trong tủ lưu giữ đồ đạc cá nhân tạm thời nhà ga JR Tokyo.

Báo Tiền Phong đưa tin theo Japan Times, cảnh sát Nhật Bản ngày 1/6 cho biết, một thi thể một phụ nữ đang phân hủy đã được phát hiện bên trong chiếc vali tại khu lưu giữ đồ đạc cá nhân tạm thời ở nhà ga JR Tokyo mà ai đó bỏ lại khoảng một tháng trước.

Chiếc vali lần đầu tiên được tìm thấy trong ngăn chứa đồ tại nhà ga nhà ga JR Tokyo sáng 26/4 trong tình trạng không khóa. Sau đó, nó được các nhân viên mang cất tạm thời trong kho. Chiếc Vali có kích cỡ 70 cm x 50 cm x 25 cm.

Sau một tháng vẫn không thấy có người đến nhận, một nhân viên đã mở va li ra xem và phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy mạnh. “Chúng tôi phát hiện mùi lạ khi mở vali. Sau đó, chúng tôi nhìn thấy tóc người”, phát ngôn viên công ty lưu trữ hành lý ở nhà ga cho biết.

Tủ chứa đồ nơi tìm thấy thi thể phụ nữ trong chiếc va li

Tủ chứa đồ nơi tìm thấy thi thể phụ nữ trong chiếc va li. Ảnh Japan Times

Xác người phụ nữ được xác định vào khoảng 70-90 tuổi và cao 140 cm. Thi thể người phụ nữ không mặc quần áo và được nhét vừa vặn trong vali, tờ Người đưa tin cho hay. Hiện cảnh sát Nhật Bản vẫn chưa thể xác định danh tính của thi thể.

Các nhân viên tại đây cho biết, không có chiếc vali nào ở trong tủ vào ngày 25/4, tức một ngày trước khi chiếc vali đựng xác người được phát hiện. Điều này giúp cảnh sát thu hẹp khoảng thời gian tìm kiếm. Cảnh sát đang kiểm tra camera an ninh để tìm ra manh mối ai là người bỏ lại vali.

Nhà ga Tokyo là một trong những địa điểm đông đúc nhất ở Nhật Bản với 150 triệu lượt hành khách mỗi năm, theo công ty Jr East. Những ga tàu lớn của Nhật thường có các tủ để khách du lịch cất giữ đồ đạc tạm thời. Thông thường các hành lý thất lạc sẽ được lưu giữ trong vòng một tháng để chờ người đến nhận.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang