Những công việc giúp bạn có lương cao và làm thay đổi thế giới

authorNhung Anh 07:05 26/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những công việc không những giúp bạn có lương cao mà còn thay đổi thế giới

1. Y tá hộ sinh

 Y tá hộ sinh (CNM) là người giúp phụ nữ trong suốt thai kỳ, chăm sóc các bà bầu trong và sau khi sinh con. CNM thường làm việc với một bác sĩ sản khoa, bác sĩ phụ khoa để giúp phụ nữ mang thai có một thai kỳ khỏe mạnh. Nếu bạn muốn giúp đỡ người khác, thì đây là nghề mà bạn có thể làm mà vẫn có thu nhập cao. CNM là những người rất được trân trọng, đặc biệt là những người có đam mê với nghề, nhiệt tình giúp đỡ những người cần giúp.

2. Chính trị gia

Nếu bạn thực sự muốn làm điều gì đó cho thế giới và muốn thay đổi thế giới, thì chính trị gia là con đường dành cho bạn. Chính trị gia sẽ cho bạn một cơ hội tuyệt vời để giúp người nghèo khó và làm việc chỉ phục vụ cho công chúng, giúp công dân có một cuộc sống tốt nhất.

Những cách giúp các công ty thu hút nhân viên làm việc(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách những điều bạn nên làm để thu hút nhân viên đến với doanh nghiệp của bạn.

3. Phóng viên điều tra

Chúng ta đều nhận thức rõ về vai trò của nhà báo trong đời sống xã hội của chúng ta. Báo chí là một lĩnh vực có khả năng mang lại những thay đổi tích cực lớn trên thế giới. Nếu bạn muốn thay đổi thế giới, thì phóng viên điều tra là công việc phù hợp với bạn.

Phóng viên điều tra là người mạo hiểm cuộc sống của họ và sẵn sàng đưa bản thân họ vào nơi nguy hiểm để mang lại những tin tức hữu ích và có giá trị cho độc giả khắp nơi trên thế giới và kêu gọi họ cùng đồng cảm, chung tay giúp đỡ chẳng hạn như tin tức về vấn đề tàn sát động vật, nạn đói, cuộc sống nguy hiểm ở Syria...

4. Chuyên gia phân tích hành vi

Ngày nay, nhiều người thường than phiền về sự vô cảm giữa con người với nhau. Vô cảm và hành vi thô lỗ là một trong những vấn đề chính mà thế giới đang phải đối phó  bởi vì hiện nay con người có vẻ trở nên căng thẳng hơn, từ đó gây ra hành vi thô lỗ và không tôn trọng nhau. Các nhà phân tích hành vi là những chuyên gia về sức khỏe tinh thần, họ có thể đối phó và giúp con người cải thiện tinh thần và lối sống cũng như thay đổi cách họ đối xử với những người khác bằng cách sử dụng các kỹ thuật phân tích khác nhau. Chuyên gia phân tích hành vi có thể là công việc hoàn hảo nếu bạn muốn thực hiện một sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của con người.

5. Nhân viên cứu hỏa

Nhân viên cứu hỏa là những người cao quý, đáng ngưỡng mộ. Họ giúp con người thoát khỏi hỏa hoạn và hướng dẫn con người làm thế nào để an toàn khi làm việc và không để xảy ra hỏa hoạn. Hãy làm công việc này nếu bạn yêu thích nó và muốn giúp đỡ mọi người.

 Nhung Anh (content.wisestep)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang