Những smartphone ‘bom tấn’ đang được chờ đợi nhất năm 2017

authorKhánh Hồng 10:00 11/02/2017

(VietQ.vn) - LG G6, Galaxy S8, Galaxy S8 Edge, Galaxy Note 7, iPhone 7s, Xperia Z7, LG G Flex 4, và Xiaomi MI7 là những chiếc smartphone đang được chờ đợi nhất năm 2017.

Điện thoại thông minh đã nhanh chóng trở thành sản phẩm công nghệ phổ biến nhất trên thế giới. Và với mỗi năm, sự thay đổi, sáng tạo trong các sản phẩm đình đám của các hãng công nghệ lại được mong chờ hơn bao giờ hết.

Với những gì mà chúng ta đã biết, thì trong năm 2017, Apple, Samsung, LG, Xiaomi, HTC, Sony, Motorola...  sẽ một lần nữa ra mắt những sáng kiến mới mà chúng ta chưa từng nhìn thấy. Các cải tiến mới dự kiến sẽ bao gồm công nghệ cảm biến mắt, tăng cường sạc không dây, sử dụng màn hình 4K, máy ảnh 30MP, và nhiều hơn nữa.

Dưới đây là những ‘siêu phẩm’ đang được các hãng công nghệ ấp ủ và được người dùng mong chờ nhất năm 2017. Các cái tên được nhắc đến bao gồm Galaxy S8, Galaxy S8 Edge, iPhone 7s, Galaxy Note 7, LG G6, LG G Flex 4, Xiaomi Mi8, và Xperia Z7.

Galaxy S8, Galaxy S8 Edge

Samsung đã giới thiệu một số các điện thoại thông minh được mong đợi nhất mỗi năm, và Galaxy S8 có vẻ nổi bật đáng kể so với các sản phẩm trước.  

nhung-smartphone-bom-tan-dang-duoc-cho-doi-nhat-nam-2017

Xây dựng dựa trên sự thành công của cả GS7 và GS7 Edge, mô hình thứ 8 dự kiến sẽ có những cải tiến mới như một bộ nhớ mở rộng, bộ xử lý nhanh hơn, pin hiệu quả hơn, thông số kỹ thuật máy ảnh tốt nhất…

Apple iPhone 7s

Sản phẩm 7s iPhone  sắp phát hành của Apple là một trong những điện thoại thông minh được mong đợi nhất của năm 2017.

nhung-smartphone-bom-tan-dang-duoc-cho-doi-nhat-nam-2017

7s Apple iPhone sẽ cạnh tranh với các điện thoại thông minh sử dụng nền tảng Android tốt nhất của năm 2017 như Samsung, LG, HTC và Sony.

Samsung Galaxy Note 7

nhung-smartphone-bom-tan-dang-duoc-cho-doi-nhat-nam-2017

Được biết, Samsung đã lên kế hoạch để bán trở lại Galaxy Note 7 - chiếc smartphone đã bị "khai tử" do cháy nổ - vào đầu năm 2017. Hãng sẽ không phát hành phiên bản mới, thay vào đó là tân trang lại (refurbished) những thiết bị đã thu hồi và chỉ bán ra cho các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam.

LG G6

Cùng với Samsung Galaxy S8,  LG G6 đã được định hình là hai smartphone Android cao cấp bậc nhất trong năm 2017.

nhung-smartphone-bom-tan-dang-duoc-cho-doi-nhat-nam-2017

LG G6 sẽ trang bị màn hình QHD+ tỷ lệ 18:9 công nghệ in-Touch do chính LG phát triển, cho phép tích hợp các phím điều khiển ngay trong màn hình cảm ứng giúp điện thoại mỏng và ít viền hơn.

LG khẳng định trong một tuyên bố năm ngoái rằng sẽ có một điện thoại thông minh có thể gập lại trong tương lai và người ta kỳ vọng nó có thể xuất hiện trong LG G6.

LG G Flex 4

Một trong những thiết bị cầm tay sáng tạo nhất sẽ ra mắt trong năm 2017  là thế hệ thứ tư của LG G Flex.

nhung-smartphone-bom-tan-dang-duoc-cho-doi-nhat-nam-2017

Các dòng G Flex đã trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới khi trở thành chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế cong, G Flex còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị thỏi pin cong và lớp vỏ với chất liệu đặc biệt có khả năng tự làm mờ vết xước.

Xiaomi MI7

nhung-smartphone-bom-tan-dang-duoc-cho-doi-nhat-nam-2017

Dòng điện thoại MI7 đang được coi là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất của năm 2017 với nhiều lý do chính đáng như chất lượng máy ảnh cao được nang cấp lên 25 MP, một bộ vi xử lý cao cấp Qualcomm, bộ nhớ tùy chọn  mở rộng, và một mức giá thấp hơn đáng kể so với các dòng điện thoại khác.

Sony Xperia Z7

Các dòng Sony Xperia Z là một trong những điện thoại thông minh đứng lâu nhất trên thị trường.

nhung-smartphone-bom-tan-dang-duoc-cho-doi-nhat-nam-2017

Trong những năm qua, Sony đã trải qua nhiều thăng trầm khi bị những cái tên Samsung, Apple, và Xiaomi qua mặt. Tuy vậy, Sony Xperia XZ vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất trong số những smartphone cao cấp hiện nay, có đủ khả năng đối đầu với iPhone 7 và Galaxy S7 Edge của Samsung.

 Khánh Hồng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang