Samsung và những tấm biển quảng cáo 'siêu' hoành tráng cho Galaxy S8

authorHà Thúy 15:13 17/04/2017

(VietQ.vn) - Samsung đang có một kế hoạch truyền thông rầm rộ cho 2 sản phẩm Galaxy S8 và S8 + sắp ra mắt. Và đây là những tấm biển quảng cáo vô cùng ấn tượng của người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất hành tinh

Đúng vào ngày ra mắt Galaxy S8/S8+ 29/3 vừa qua , Samsung đã thuê hẳn 42 màn hình quảng cáo đắt đỏ trên Quảng Trường Thời Đại ở thành phố New York (Mỹ), nơi có khoảng gần 400.000 người đi ngang qua đây mỗi ngày, để người tiêu dùng có thể cảm nhận rõ ràng hơn về chiếc màn hình "vô cực" (Infinity Display) được trang bị trên dòng Galaxy S8.

nhung-tam-bien-quang-cao-galaxy-s8-gay-choang-cua-samsung

 Một phần hình ảnh tấm biển quảng cáo 42 màn hình lớn của Samsung

Nhiệm vụ của 42 màn hình này là đăng tải đoạn video có cảnh chú cá voi bơi từ màn hình này qua màn hình khác giữa nền biển màu xanh biếc, với hình tượng chiếc Galaxy S8 chỉ có cạnh trên và dưới.

Không “phụ” lòng Samsung, hàng ngàn người đã dừng lại để chụp ảnh với cảnh tượng hoàn tráng này, truyền bá thông tin khắp nơi trên mạng xã hội.

nhung-tam-bien-quang-cao-galaxy-s8-gay-choang-cua-samsung

 Hàng chục nghìn người đã đứng lại chứng kiến cảnh tượng hoành tráng

Một vài phản hồi tốt cho rằng họ đặc biệt ấn tượng với quảng cáo “khủng” và thông minh của Samsung, kho cho chú cá voi “bơi” từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, ngay giữa “thanh thiên bạch nhật”, trước mắt hàng chục nghìn người thường xuyên qua lại.

Không chỉ vậy, Samsung còn n thuê hẳn một đội vũ công đường phố để nhảy cùng cá voi, ngay trước màn hình quảng cáo không lồ. Điều này đủ thấy Samsung đã “chơi” như thế nào với siêu phẩm mới lần này.

Dựng hẳn biển quảng cáo hình Galaxy S8 dài tới 7 mét ở Anh

Trong khi nhóm marketing ở New York (Mỹ) “chơi” vô cùng hoành tráng, thì ở Anh, đội marketing cũng có những ý tưởng “không tồi”.

Theo đó, tại nhiều địa danh nổi tiếng tại nước Anh, Samsung đã xin cấp phép để dựng tượng chiếc Galaxy S8 khổng lồ, với kích thước 7m x 3m.

nhung-tam-bien-quang-cao-galaxy-s8-gay-choang-cua-samsung

 

nhung-tam-bien-quang-cao-galaxy-s8-gay-choang-cua-samsung

 

nhung-tam-bien-quang-cao-galaxy-s8-gay-choang-cua-samsung

 

nhung-tam-bien-quang-cao-galaxy-s8-gay-choang-cua-samsung

 Những tấm biển quảng cáo có chiều dài lên tới 7m

Điểm đặc biệt của những bức tượng này là nó hoàn toàn trống rỗng ở phần màn hình, để cảnh vật đằng sau bức tượng biến thành "màn hình nền" của chiếc S8 khổng lồ.

Bằng cách này, Samsung muốn thể hiện độ chân thực và độ lớn của màn hình "vô cực" (Infinity Display) trên chiếc S8/S8+.

Hiện tại các bức tượng trên đang được đặt ở địa danh nổi tiếng như Stonehenge, thị trấn St. Ives ở vùng Cornwall, thị trấn Bournemouth và thành phố London tại nước Anh.

Giá thịt lợn hơi giảm sốc, siêu thị vẫn bán cao ngất ngưởng: Vì sao?(VietQ.vn) - Hiện tại thị trường thịt lợn đang diễn ra một nghịch lý là giá lợn hơi giảm rất thấp, nhưng tại siêu thị, người tiêu dùng vẫn phải mua khá cao. Đâu là nguyên nhân của việc này?

Samsung vẫn được biết đến là ông lớn với các chiến dịch quảng bá hoành tráng, tốn kém tại nhiều thị trường khác nhau.

Cụ thể, thống kê đến từ Yonap cho biết trong năm 2016 thì Samsung đã chi 11,5 ngàn tỷ Won (khoảng 10 tỷ USD) cho việc quảng bá thương hiệu cùng các sản phẩm của mình trên toàn thế giới, tăng khoảng 15% so với năm trước.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang