Nổ nhà máy pháo hoa ở Ấn Độ, cách 5km vẫn nghe thấy tiếng ồn

author 18:50 05/05/2015

(VietQ.vn) - Đã có ít nhất 9 người chết và 5 người khác bị thương trong vụ nổ nhà máy pháo hoa ở bang Maharashtra, Ấn Độ vào tối ngày 4/5 vừa qua.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ nổ nhà máy pháo hoa kinh hoàng nói trên xảy ra vào tối qua ngày 4/5 tại nhà máy pháo hoa Eagle Fireworks thuộc quận Sangli, bang Maharashtra, Ấn Độ. Cảnh sát bang Maharashtra cho biết, vụ nổ đã làm ít nhất 9 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

Trong số những nạn nhân thiệt mạng có cả mẹ và con trai của chủ nhà máy pháo hoa Eagle Fireworks. Theo báo cáo, vụ nổ nhà máy pháo hoa mạnh đến nỗi người ta có thể nghe thấy tiếng nổ khi ở khu vực cách đó tầm 5km. Các mảnh vỡ văng xa trên khu vực rộng.

Ảnh chụp một vụ nổ nhà máy pháo hoa ở Ấn Độ

Ảnh chụp một vụ nổ nhà máy pháo hoa ở Ấn Độ

Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, các vụ nổ nhà máy sản xuất pháo hoa dành cho đám cưới, lễ hội diễn ra khá thường xuyên ở Ấn Độ.

Trước đó, vào hồi năm 2012, một vụ nổ nhà máy pháo hoa ở bang Tamil Nadu tại miền nam Ấn Độ khiến 34 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương. Đến tháng 10/2014, ít nhất 17 người thiệt mạng trong vụ nổ nhà máy pháo hoa khác ở bang Andhra Pradeshm cũng ở miền nam Ấn Độ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang