Nước mắt trong trại tạm giam của 3 nghi can vụ thảm sát Bình Phước

author 18:02 16/12/2015

(VietQ.vn) - Hiện tâm lý của cả ba bị can đã ổn định. Công tác giám định tâm thần đã hoàn tất và không có dấu hiệu khác. Tuy nhiên, 3 nghi can trong trại tạm giam thì rất ít nói, hay khóc.

Hiện tâm lý của cả ba bị can đã ổn định. Công tác giám định tâm thần đã hoàn tất và không có dấu hiệu khác. Theo cơ quan điều tra, 3 bị can vụ giết 6 người ở Bình Phước khai báo thành khẩn, tuy nhiên trong trại tạm giam thì rất ít nói, hay khóc và đòi gặp người nhà.

“Trong quá trình tạm giam chúng tôi cắt cử một số chiến sĩ công an giám sát 24/24 các bị can để tránh trường hợp nghỉ quẫn rồi tự tử. Riêng Thoại, ban đầu cứ nghĩ mình không gây án và không có tội, tuy nhiên, qua nhiều lần giải thích Thoại đã hiểu ra vấn đề và đang rất ân hận, mong muốn tội mình giảm nhẹ để về làm lại cuộc đời”- nguồn tin kể với PV Người lao động.

3 nghi can vụ thảm sát Bình Phước sẽ ra tòa vào ngày mai 3 nghi can vụ thảm sát Bình Phước sẽ ra tòa vào ngày mai. Ảnh: Người lao động

Thượng tá Nguyễn Huy Hải - Trưởng Công an huyện Chơn Thành cho biết, 3 bị can Nguyễn Hải Dương, Trần Đình Thoại, Vũ Văn Tiến đã khai báo thành khẩn, tỏ ra ăn năn hối hận. Trong trại tạm giam, các bị cáo rất ít nói, nhiều khi cả ngày không trò chuyện với ai. "Các bị can đề nghị được gặp người thân, nhưng vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cần phải đảm bảo an toàn để vụ án xét xử công minh, chúng tôi không đáp ứng yêu cầu này", ông Hải nói. 

Bên cạnh đó, phiên tòa xét xử ngày 17/12 sẽ có 4 luật sư, trong đó ông Hoàng Kim Vinh (Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bình Phước) và luật sư Lê Văn Nam (Đoàn Luật sư Bình Phước) được TAND tỉnh Bình Phước chỉ định. Riêng bị can Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú tại quận Gò Vấp, TP HCM) được gia đình thuê 2 luật sư Phạm Quốc Hưng và Nguyễn Quốc Anh (Đoàn Luật sư TP HCM).

Theo các luật sư, Nguyễn Hải Dương được xét 2 tình tiết giảm nhẹ gồm phạm tội lần đầu, thành khẩn khai báo. Riêng bị can Thoại rất muốn gặp gia đình nhưng do tính chất vụ án sau khi xét xử sẽ dành một ít thời gian cho gặp người thân.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang