Phạm Hương ‘tung’ bằng chứng xóa bỏ tin đồn hiềm khích với Lan Khuê

authorHòa Lê 18:38 21/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh thân thiết với Lan Khuê, chính thức xóa bỏ tin đồn hiềm khích trước đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Phạm Hương vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh cô và Lan Khuê xuất hiện trong một chương trình giao lưu của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. Phạm Hương thậm chí không ngại tag tên Lan Khuê vào dòng trạng thái của mình. Đây là bằng chứng cho thấy nghi án Phạm Hương và Lan Khuê xích mích trước đố chỉ là tin đồn.

Tin đồn Phạm Hương và Lan Khuê xích mích, bắt nguồn từ màn trình diễn áo dài trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam", khi Phạm Hương thân thiết nắm tay Thúy Vân và "ngó lơ" Lan Khuê. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng, Phạm Hương và Lan Khuê "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Và giữa hai người đẹp này đang có hiềm khích với nhau.

Phạm Hương ‘tung’ bằng chứng xóa bỏ tin đồn hiềm khích với Lan KhuêPhạm Hương vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh cô và Lan Khuê xuất hiện thân thiết bên nhau

Khi những ồn ào này chưa lắng xuống thì đoạn clip Lan Khuê cùng ê kíp của mình cười cợt khi nói về Phạm Hương đã "đổ thêm dầu vào lửa". Nhiều người nghi ngờ rằng giữa Lan Khuê và Phạm Hương đang có "cuộc chiến ngầm".

Phạm Hương, Lan Khuê đều là những người đẹp sở hữu nhan sắc, tài năng đáng ngưỡng mộ nhưng thời gian qua, con đường của họ luôn cho thấy sự độc lập, khác biệt về hình ảnh, mục đích. Mỗi người đẹp bước ra từ một cuộc thi khác nhau, ấn tượng đọng lại trong mắt công chúng cũng không ai giống ai. 

Phạm Hương ‘tung’ bằng chứng xóa bỏ tin đồn hiềm khích với Lan KhuêPhạm Hương, Lan Khuê đều là những người đẹp sở hữu nhan sắc, tài năng đáng ngưỡng mộ 

Điểm lại quãng thời gian 2 đại diện Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người”, trên chính trang cá nhân của họ cũng chỉ thấy các fan nhiệt tình đấu khẩu, hạ bệ lẫn nhau với mục đích được cho là cao cả: Bảo vệ, ủng hộ thần tượng. Tuyệt nhiên, chưa ai thấy một lần nào Phạm Hương hay Lan Khuê lên tiếng về người đang được coi là đối thủ của mình. Trải qua nhiều thử thách, đến thời điểm hiện tại, cả hai người đẹp dường như đã đủ bản lĩnh để không chạy theo tin đồn vu vơ, nặng về suy diễn.

Hòa Lê


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang