Hội sở BIDV đang làm rõ vụ PGĐ chi nhánh Long An chết trong tư thế treo cổ

author 16:39 19/04/2016

(VietQ.vn) - Trước thông tin Phó giám đốc BIDV Chi nhánh Long An chết trong tư thế treo cổ, BIDV cho biết, Hội sở cũng vừa tiếp nhận thông tin và đang thu thập thêm.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, nguồn tin từ Ngân hàng BIDV cho biết, Hội sở cũng vừa tiếp nhận thông tin Phó Giám đốc BIDV Long An chết trong tư thế treo cổ và đang thu thập thêm. 

Trước đó, sáng 19/4, các nhân viên ngân hàng Đầu tư phát triển (BIDV) chi nhánh Long An phát hiện ông Đặng Văn Thiên Thư - 41 tuổi, phó giám đốc BIDV Chi nhánh Long An đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở cư xá P.3, TP. Tân An tỉnh Long An.

Cả khu vực chung quanh hiện trường đều có mùi hôi do tử thi đang trong giai đoạn phân hủy. Những nhân viên ngân hàng BIDV phát hiện vụ việc cho biết do từ trưa chủ nhật (17/4) đến nay không gọi được cho ông Thư, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Công an tỉnh Long An phong tỏa hiện trường và tiến hành các bước điều tra vụ việc . Ảnh: Tuổi TrẻCông an tỉnh Long An phong tỏa hiện trường và tiến hành các bước điều tra vụ việc . Ảnh: Tuổi Trẻ

Sáng hôm nay thứ ba cũng không thấy ông đi làm lại sau ngày nghỉ lễ nên đến nhà riêng tìm ông. Thấy cửa khóa trái và có mùi hôi, những nhân viên này đã báo cho cơ quan chức năng.

Được biết, trong kì nghỉ lễ vợ và các con ông T đi du lịch tại Đà Lạt, ông T ở nhà một  mình, không đi du lịch cùng gia đình. Trước đó sáng 17/4, một số người dân hàng xóm vẫn còn thấy ông T ăn sáng, cà phê cùng bạn bè không có biểu hiện gì bất thường.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Long An phong tỏa hiện trường và tiến hành các bước điều tra vụ việc.  “Sự việc nhiều khả năng liên quan tới vấn đề cá nhân, khi có thông tin đầy đủ và chính xác chúng tôi sẽ sớm cung cấp”, nguồn tin từ BIDV chia sẻ.

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang