Quảng cáo sữa của Coca Cola bị ném đá vì 'quá sexy'

author 16:34 05/12/2014

(VietQ.vn) - Coca Cola đang gây tranh cãi sau khi người dùng Twitter lên tiếng chỉ trích quảng cáo cho sản phẩm sữa cao cấp mới Fairlife của hãng là ‘phân biệt giới tính’ và gợi dục.

Coca Cola đang trở thành tâm điểm chú ý với tham vọng cho ra mắt dòng sản phẩm sữa cao cấp Fairlife, tuy nhiên chiến dịch quảng cáo cho ‘quân át chủ bài’ mới này đang gặp không ít rắc rối khi bị người dùng Twitter cáo buộc là ‘phân biệt giới tính’.

Coca sắp ra mắt sản phẩm sữa Fairlife

Coca sắp ra mắt sản phẩm sữa Fairlife. Ảnh minh họa

Nghi vấn quảng cáo sữa của Coca Cola ‘phân biệt giới tính’ bắt nguồn từ việc chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới này của hãng đồ uống nổi tiếng sử dụng hình ảnh các cô gái xinh đẹp hoàn toàn khỏa thân với những dòng sữa đang chảy xuống từ cơ thể tạo nên ‘bộ cách vô cùng gợi cảm’.

Trong các hình ảnh quảng cáo, một số người mẫu đang cưỡi xe tay ga, xe gắn máy trong khi người khác thậm chí đang đứng trên một cái cân, một điều mà người tiêu dùng đánh giá là khá khó hiểu.Người dùng Brooklyn Middleton bình luận, “Trò cười trên cái cân: Coca Cola hẳn phải biết rõ phụ nữ thích uống sữa như thế nào”. Một người khác có tên Dan Barker phát biểu, “Trong trường hợp bạn bỏ lỡ: Các quảng cáo cho sản phẩm sữa mới của Coca Cola sử dùng hình ảnh phụ nữ khỏa thân, được che phủ bằng sữa và đang cân.”

Quảng cáo sữa Fairlife của Coca Cola sử dụng hình ảnh bắt mắt và gợi cảm

Quảng cáo sữa Fairlife của Coca Cola sử dụng hình ảnh bắt mắt và gợi cảm. Ảnh minh họa

Trong khi đó, khách hàng Abbey Sharp đặt câu hỏi, “Có ai thấy khó chịu với chiến dịch quảng cáo sản phẩm sữa mới với hình ảnh phụ nữ khỏa thân đang đứng trên cân của Coca Cola không?”. Trong khi đó, tài khoản Twitter của Kristine Zell nhấn mạnh hình ảnh quảng cáo sản phẩm sữa của ‘ông trùm đồ uống’ ‘phân biệt giới tính’.

Trả lời các nghi vấn của người tiêu dùng, đại diện Coca Cola cho biết hình ảnh quảng cáo này của sữa Fairlife mới chỉ trong giai đoạn thử nghiệm và hãng sẽ cân nhắc chiến dịch mới khi bắt đầu cho ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Fairlife trên toàn nước Mỹ vào năm 2015.

Trước đó, Coca Cola đã tiến hành điều tra thị trường ở Denver và Minneapolis để có những cải thiện cần thiết cho đợt ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Fairlife trên toàn quốc sắp tới. Vì lý do này, một khi chính thức ra mắt, sản phẩm mới của Coca Cola – sữa cao cấp Fairlife sẽ có bao bì và hình ảnh quảng cáo mới. 

Hình ảnh quảng cáo sữa gây tranh cãi của Coca Col

Hình ảnh gây tranh cãi trong quảng cáo sữa của Coca Cola. Ảnh minh họa 

“Hình ảnh các cô gái xinh đẹp trên bao bì sản phẩm có thể rất bắt mắt nhưng chúng tôi đang triển khai một chiến dịch quảng cáo hoàn toàn mới”, đại diện hãng Coca Cola cho hay. 

Được biết, so với các dòng sản phẩm thông thường cùng phân khúc khác, sản phẩm sữa cao cấp của Coca Cola có lượng protein tự nhiên cao hơn 50%, lượng Canxi cao hơn 30 % và lượng đường ít hơn 50%.

Minh Thùy 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang