Sức nóng dữ dội từ buổi hát trực tiếp qua Youtube của Sơn Tùng M-TP

author 17:25 04/08/2015

(VietQ.vn) - Đúng 15 giờ, buổi ghi hình truyền hình trực tiếp lên YouTube chính thức bắt đầu. Sơn Tùng đã thể hiện ca khúc mới mang tên Âm thầm bên em cùng ban nhạc. Đây là lần hiếm hoi, khán giả được thưởng thức giọng hát live của Sơn Tùng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, hơn 13 giờ chiều nay 4.8, các phóng viên cùng khoảng 50 fan của Sơn Tùng được Ban tổ chức sắp xếp xe đưa đến phim trường của buổi ghi hình. Đặc biệt, các fan đều bị... bịt mắt và tịch thu điện thoại lại càng làm tăng thêm sự tò mò, hồi hộp.

Sau gần 2 tiếng được đưa đi vòng vòng thành phố, phóng viên và fan được đưa đến một địa điểm tại quận 7 mà đáng ra khoảng cách từ điểm tập trung đến điểm ghi hình chỉ khoảng... 20 phút đi xe. Chính sự bí mật này càng khiến mọi người trở nên tò mò hơn.
Sơn Tùng xuất hiện nổi bật với mái tóc màu xanh

Sơn Tùng xuất hiện nổi bật với mái tóc màu xanh. Ảnh: Thanh Niên

Đúng 15 giờ, buổi ghi hình truyền hình trực tiếp lên YouTube chính thức bắt đầu. Sơn Tùng đã thể hiện ca khúc mới mang tênÂm thầm bên em cùng ban nhạc. Đây là lần hiếm hoi, khán giả được thưởng thức giọng hát live của Sơn Tùng và lại là một ca khúc ballad khác hẳn với những thể loại nhạc mà Sơn Tùng từng thể hiện trước đó.
Các fan may mắn được tói xem buổi hát live trực tiếp ca khúc mới của Sơn Tùng

Các fan may mắn được tói xem buổi hát live trực tiếp ca khúc mới của Sơn Tùng. Ảnh: Thanh Niên

Âm thầm bên em là là bản ballad nhẹ nhàng với đoạn rap trầm buồn xen giữa. Nhiều bạn nữ xem trực tiếp đã xúc động khi nghe ca khúc này. Buổi live streaming kết thúc nhưng tại studio, fan đã yêu cầu Sơn Tùng hát lại. Và anh đã chìu lòng người hâm mộ khi tiếp tục cùng ban nhạc hát lại Âm thầm bên em một lần nữa.

Buổi live streaming ra mắt Âm thầm bên em thu hút gần 14.500 lượt người xem trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng cùng lượng bạn trẻ để lại những lời nhắn trực tiếp (chat) rất sôi động. Bản audio chính thức của Âm thầm bên em sẽ ra mắt lúc 24g tối 4-8, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang