Hà Nội: Cổng chào bằng sắt đổ ập xuống 2 người đi đường

author 21:40 09/06/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn cổng chào bằng sắt trước Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội trên đường Trần Hưng Đạo (Hà Nội) tối ngày 9/6 khiến một người phụ nữ bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, khoảng 16h ngày 9/6, trận gió lốc đã kéo đổ cổng chào bằng sắt trước Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội trên đường Trần Hưng Đạo (Hà Nội) đè trúng hai người đi xe máy trên đường. Tai nạn khiến một người phụ nữ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Tai nạn cổng chào cung Văn hóa Hữu nghị đổ sập khiến 2 người bị thương nặng

Tai nạn cổng chào cung Văn hóa Hữu nghị đổ sập khiến 2 người bị thương nặng

Theo người dân chứng kiến sự việc thì thời điểm xảy ra sự việc có gió rất to và đông người qua lại. Vào thời điểm xảy ra sự cố, nhiều người đi đường thấy vậy đã vội vàng tránh né nhưng 2 vợ chồng đi xe máy không may đã bị chiếc cổng chào này đè vào người và phải được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Ngay sau khi xảy ra sự việc, hàng chục người dân đi đường nhanh chóng cùng nhau nâng chiếc cổng sắt lên và gọi xe taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu

“Chiếc cổng chào bằng sắt đổ sập xuống đè lên người phụ nữ ngồi phía sau xe máy, còn người đàn ông điều khiển lọt vào giữa khung thép may mắn thoát nạn”, nhân chứng cho hay.

Tại hiện trường, gió lốc làm đổ toàn bộ chiếc cổng chào ra phía đường Trần Hưng Đạo. Theo quan sát, chiếc cổng chào được thiết kế hàn khung sắt hình hộp, có chiều dài gần 4m, rộng khoảng 50cm. Cơn gió lốc đã làm chiếc cổng chào đổ sập và hư hỏng nặng, theo báo Dân trí.

Phương Khanh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang