Tạm giữ hình sự đối với tài xế hãng Phương Trang gây ra tai nạn kinh hoàng

author 06:17 11/09/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Đào Thái Hà Ninh Khương để làm rõ về hành vi ‘Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ’.

Chiều ngày 10/9, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng Tham mưu kiêm Người phát ngôn của Công an TP.HCM đã cho biết thông tin nói trên.

Theo đó, tài xế Đào Thái Hà Ninh Khương sẽ bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra về hành vi đã gây ra tai nạn kinh hoàng ở cầu vượt Cây Gõ vào sáng ngày 9/9.

Cho tới nay, vụ tai nạn kinh hoàng này đã làm cho một nạn nhân là một cháu bé tử vong. 8 nạn nhân còn lại, đã có 4 nạn nhân được xuất viện với sức khỏe ổn định. 4 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy đều sức khỏe tiến triển tốt, không nguy hiểm tới tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Cây Gõ do xe Phương Trang gây ra (ảnh: internet)

Nạn nhân Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi) hiện đang được hồi sức sau mổ. Anh Sáng được chẩn đoán chấn thương đầu, tràn khí màng phổi 2 bên, dập gan, gãy hở cẳng chân trái. Chị Nguyễn Ngọc Mai Trang (21 tuổi) được chẩn đoán gãy xương đùi phải, tỉnh táo và vẫn tiếp xúc tốt với người xung quanh.

Hai nạn nhân còn lại nhập viện tại khoa Ngoại Gan Mật Tụy và khoa Chỉnh hình với tình trạng không nặng.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, tài xế của hãng Phương Trang đã để xe lưu thông không đúng với phần đường qui định, nên đã gây ra tai nạn kinh hoàng nói trên.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang