Tặng con món quà gì trong ngày Tết thiếu nhi 1/6?

authorDương Phương Ngọc 14:15 25/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày Tết Thiếu nhi 1/6 đang đến gần, các bậc phụ huynh đều đang băn khoăn lựa chọn một món quà thật ý nghĩa để dành tặng con em mình...

Một mùa hè sôi động đã đến, ngày Tết của các em thiếu nhi cũng đang đến rất gần. Hầu hết các bậc phụ huynh đều đang lựa chọn một món quà thật ý nghĩa để dành tặng con em mình khi kết thúc năm học. Vui chơi công viên Hồ Tây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé.

Tọa lạc tại 614 Lạc Long Quân (Tây Hồ, TP. Hà nội), công viên Hồ Tây luôn là điểm đến lý tưởng của mọi người dân Thủ đô, đặc biệt là các em nhỏ, bởi không gian vui chơi trong lành, thoáng mát và an toàn cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

C2, Rồng đỏ nhiễm chì: 'Các đại lý, bạn hàng có thể dễ dàng kiện URC'(VietQ.vn) - Trong khi người dùng rất khó để kiện URC thì theo luật sư Phạm Công Út, các thương nhân lại là người khởi kiện xác đáng nhất khi C2, Rồng đỏ nhiễm chì.

Khởi đầu một mùa hè tràn đầy hứng khởi, nhân dịp này, công viên Hồ Tây sẽ có nhiều chương trình đặc sắc dành tặng các bé như:

Chương trình nghệ thuật: Nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, xiếc khỉ, hát múa do câu lạc bộ thiếu nhi trình diễn (Thời gian: Ngày 28,29/05 và 01/06/2016).

Cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí”: Dành cho các bé có độ tuổi từ 06 -13 tuổi được diễn ra tại sân khấu trung tâm – Công viên Hồ Tây trong khoảng thời gian từ 28, 29/05 và ngày 01/06/2016.

Nhiều hoạt động hấp dẫn cho trẻ em ngày 1/6. 

 

 
 
 

Tổng trị giá giải thưởng mỗi ngày lên đến 10 triệu đồng dành cho Quán quân: 01 Năm vui chơi trọn gói công viên nước và công viên Mặt Trời Mới, 01 Mùa hè sử dụng sữa TH True Milk cùng 01 học bổng tiền mặt.

 

          

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang