Thủ thuật 'biến' điện thoại iPhone thành chiếc cân đồ vật tiện lợi

authorNgọc Nga 17:04 27/02/2020

(VietQ.vn) - Dùng điện thoại iPhone để cân đồ vật mọi lúc mọi nơi là điều tưởng chừng không thể nhưng thực tế nhờ vào tính năng 3D Touch người dùng hoàn toàn có thể làm điều này.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo tổ tư vấn chăm sóc khách hàng của Thế giới Di động, hiện nay công nghệ 3D Touch mới có mặt trên iPhone 6s và 6s Plus nhưng có thể nói đây là một bước tiến lớn của Apple, mở ra cách tương tác mới giữa người dùng và thiết bị di động vô cùng tiện lợi và hữu ích đó là có thể biến chiếc điện thoại thông minh thành một chiếc cân mọi đồ vật ở mọi nơi, mọi lúc. 

Dùng điện thoại iPhone để cân các đồ vật rất đơn giản

Đồng nghĩa với việc chỉ có các dòng iPhone 6S trở lên mới có thể làm điều này. Giúp mọi người cân đo trọng lượng các vật nhỏ gọn. Tuy nhiên, hiện tính năng này vẫn chưa được nhiều người áp dụng, thậm chí nhiều người còn chưa biết tới tính năng này. 

Thực tế, để có thể dùng điện thoại iPhone 6s/6s Plus làm chiếc cân tiện ích khá đơn giản. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng Phím tắt về iPhone bằng link: https://apps.apple.com/vn/app/shortcuts/id915249334.

Thủ thuật xóa lịch sử tải xuống trên điện thoại tránh báo đầy dữ liệu(VietQ.vn) - Thủ thuật xóa lịch sử tải xuống trên điện thoại dùng hệ điều hành Android tưởng chừng đơn giản nhưng nhiều người lại không hề biết.

Sau khi cài Phím tắt thành công. Người dùng hãy vào Cài đặt > Phím tắt > trong mục Bảo mật Chia sẻ, hãy bật tính năng Phím tắt chưa được tin cậy. Trường hợp nút này bị ẩn không gạt được cần chạy một phím tắt bất kì trước khi mở tính năng này.

Sau khi thực hiện xong người dùng hãy tiến hành truy cập link phím tắt Cân 3D Touch bằng Safari. Tiến hành Nhận Phím Tắt vào ứng dụng Shortcuts là xong.

Cuối cùng hãy nhấn vào Cân 3D Touch. Sau đó, hãy đặt lên một vật, chẳng hạn tờ tiền, quả quýt, cái thìa,... để cân. Người dùng cũng lưu ý, để tăng tính chính xác hãy lựa chọn những vật có kích thước và trọng lượng không quá lớn, và bề mặt tiếp xúc nhỏ.

Ngọc Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang