Tin mới nhất vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: tìm xác chị Huyền dưới nền nhà

author 14:29 28/12/2013

Căn nhà 45 đường Giải Phóng, trụ sở của Thẩm mỹ viện Cát Tường một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý với nghi vấn xác chị Huyền bị bác sỹ Tường chôn dưới nền nhà.

Sau khi rà soát một vòng quanh tầng 1 của ngôi nhà số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội, tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho hay đã xác định được 2 điểm nghi vấn có thi thể chị Huyền dưới nền ngôi nhà.

Chiều ngày 27.12, tiến sĩ Vũ Văn Bằng cùng gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường) đã tới Thẩm mỹ viện Cát Tường (ở số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) và nhà riêng của Tường ở ngõ 562 đường Trần Cung, Hà Nội xác minh thông tin nghi ngờ thi thể Huyền giấu ở đây.

Tại địa điểm nhà riêng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - ở nhà số 15, ngõ 562 đường Trần Cung, đã kiểm tra rất kỹ các ngõ ngách, nhưng tiến sĩ Vũ Văn Bằng không phát hiện thấy điểm nào khả nghi.

TÌm xác chị Huyền dưới nền ngôi nhà 45 Giải PhóngTiến sĩ Bằng dùng máy tìm kiếm trong nhà số 45 đường Giải Phóng.

Trong khi đó, tại ngôi nhà Nguyễn Mạnh Tường thuê mở Thẩm mỹ viện Cát Tường (ở số 45 đường Giải Phóng), máy bức xạ từ của tiến sĩ Vũ Văn Bằng liên tục quay khi vừa vào đến cửa. Sau khi rà soát một vòng quanh tầng 1 của ngôi nhà số 45, tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho hay, đã xác định được 2 điểm nghi vấn có thi thể chị Huyền dưới nền ngôi nhà.

Tiến sĩ Bằng cho biết: “Kiểm tra cả ngôi nhà này, tôi phát hiện thấy 2 điểm khả nghi ở trong nhà vệ sinh. Sau buổi tìm kiếm hôm nay, tôi sẽ về phân tích số liệu cụ thể, để từ đó cung cấp thông tin tới cơ quan công an cũng như người nhà để lên phương án tìm kiếm cụ thể”.
 Tiến sĩ Bằng trao đổi với người nhà nạn nhân Huyền.

Theo ghi nhận của phóng viên, trụ sở cũ của Thẩm mỹ viện Cát Tường hiện đang được chủ ngôi nhà tu sửa lại, biển hiệu Thẩm mỹ viện Cát Tường  treo bên ngoài cũng đã được gỡ xuống.

 

 

Theo Lao Động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang