Tin mới nhất vụ trọng án bố sát hại 2 con rồi tự sát ở Yên Bái

author 12:11 13/11/2015

(VietQ.vn) - Tin mới nhất từ ông Hoàng Xuân Nguyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Tin tức mới nhất từ vợ hung thủ là chị Đào Thị Chi hiện đang từ Vũng Tàu để về tang chồng cùng 2 con. Bác ruột của nạn nhân cho hay: "Tôi không được chứng kiến sự việc. Nhưng thật là quá đau lòng. Không hiểu vì sao cháu nó lại có những hành động dại dột như vậy. Mọi người trong gia đình đều ngã khụy khi biết sự việc".

Được biết, Thành là đối tượng nghiện ngập, bài bạc và thường xuyên đánh đập vợ con. Vì cuộc sống quá khó khăn, chị Chi phải vào miền Nam làm ăn và tránh xa người chồng tệ bạc. Nhưng chị không ngờ chuyện bất hạnh đã xảy ra.

Theo người dân, sau khi chị Chí bỏ nhà đi được khoảng 3 tháng, Thành đã ôm con đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không được. Vì bị chồng đánh đập nên chị Chí (vợ nạn nhân) đã bỏ đi làm ăn xa. Và cũng vì thế, hiện nay gia đình hung thủ không cho chị Chi về đám tang chồng và 2 con. Chị Chi cũng tỏ ra hết sức sợ hãi và chưa dám về.

Thảm án ở Yên Bái - bố sát hại 2 con, chém em cậu rồi tự sát. Ngôi nhà nơi vụ thảm án xảy ra

Cũng theo một số người dân xã Đại Lịch thì vào chiều ngày hôm qua, Thành cùng em vợ lên đồi, nói là để chặt cây. Tại đây, Thành ra tay ngay với em vợ của mình. Khi mọi người biết và đưa người em vợ của Thành đi cấp cứu thì có người phát hiện tại nhà Thành đã có 3 xác chết nằm sẵn từ bao giờ.

Hiện tại, gia đình nạn nhân đang lo các thủ tục để mai táng những người xấu số. Người dân quanh vùng đang đến chia buồn với gia đình đang chìm trong nỗi đau khi cả nạn nhân và hung thủ đều là người một nhà. Anh Đào Văn Phú, nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ thảm án tại xã Đại Lịch, Văn Chấn, Yên Bái hiện đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với PV, ông Phạm Tuấn Anh – Chủ tịch UBND xã Đại Lịch cho biết, sự việc xảy ra chiều hôm qua (12/11) vẫn đang khiến mọi người vô cùng hoang mang.

"Cuộc sống của hai vợ chồng Thành vốn không được êm ấm, hòa thuận. Hai vợ chồng anh này thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn và giữa hai người thường xuyên có những hành động “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Chị vợ phải chịu cảnh “ba ngày một trận nhẹ, năm ngày một trận nặng” từ chồng. Cuộc sống vợ chồng không hòa thuận đã khiến cho không khí gia đình này khá căng thẳng" - ông Tuấn Anh cho biết.

Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc, ông Tuấn Anh loại trừ khả năng mâu thuẫn gia đình nạn nhân xuất phát từ các lý do liên quan đến tiền bạc: "Gia cảnh Thành cũng không thể gọi là nghèo, có ruộng, vườn và cả rừng để canh tác nữa, là hộ trung bình ở địa phương".

Như tin đã đưa, khoảng 16h chiều hôm qua (12/11) tại thôn 13, xã Đại Lịch, Văn Chấn, Yên Bái xảy ra vụ án mạng khiến 3 người tử vong.

Danh tính các nạn nhân bị tử vong được xác định gồm 3 bố con: Bố là Phạm Chí Thành (32 tuổi) cùng con trai Phạm Văn Công, đang học lớp 5 và Phạm Văn Đạo, học lớp 2. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình nên anh Thành đã dùng dao chém em vợ, sát hại hai con và tự sát.

Tối 12/11, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết: Bước đầu, chúng tôi tiếp nhận thông tin về vụ việc một người đàn ông chém trọng thương người em vợ. Sau đó người này đã trở về nhà rồi tự tử bên hai người con.Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng chức năng công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Văn Chấn tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Một số hình ảnh được phóng viên VietQ.vn ghi nhận tại hiện trường vụ thảm án:

Thảm án ở Yên Bái làm 3 người chết, 1 người nguy kịch

Thảm án ở Yên Bái  - bố chém chết 2 con, chém trọng thương em cậu rồi tự tử

Thảm sát ở Yên Bái

Tin tức mới nhất về vụ thảm sát ở Yên Bái 3 người chết, 1 người trọng thương

Tin tức mới nhất về vụ thảm sát ở Yên Bái 3 người chết, 1 người trọng thương

Tin tức mới nhất về vụ thảm sát ở Yên Bái

                                                                                                                                Q. Minh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang