Cướp nhà hàng bằng...súng đồ chơi

author 12:17 07/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, tại nhà hàng Chai Sandriver, Ventersburg trưa hôm thứ Năm (6/3), đã xảy ra một vụ cướp. Năm nghi can đã dùng súng đồ chơi có đạn uy hiếp chủ cửa hàng nhưng thất bại và bị cảnh sát bắt giữ.

Tin tức mới nhất cho biết, năm nghi can đã bị cảnh sát và người dân địa phương bắt trong một vụ cướp thất bại ở Ventersburg. Vụ cướp xảy ra tại nhà hàng Chai Sandriver vào trưa hôm thứ Năm (6/3).

Hai trong số các nghi phạm bước vào cửa hàng và giả vờ làm khách. Trong khi chủ nhà hàng nhiệt tình hỗ trợ họ, một trong các nghi phạm rút súng ra và chĩa vào cổ cô chủ. Các tên tội phạm còn lại nhảy qua quầy để cướp tiền nhưng chủ cửa hàng đã cố gắng nhấn chuông báo động, sau đó các nghi phạm thi nhau tháo chạy.

Tin tức mới nhất cho biết, cảnh sát và người dân Ventersburg đã bắt được năm nghi can cướp của

Tin tức mới nhất cho biết, cảnh sát và người dân Ventersburg đã bắt được năm nghi can cướp của

Phát ngôn viên cảnh sát Malebo Khosana, nói: "Chúng không dùng súng bắn mà cũng không lấy được bất kì đồng tiền nào. Tuy nhiên, họ đã đánh rơi một khẩu súng lục và cảnh sát đã tịch thu. Đó là một khẩu súng đồ chơi có đạn trông giống như một khẩu súng thật".

Cảnh sát và một số người dân Ventersburg đã đuổi theo các tên tội phạm. Bốn trong số năm nghi phạm đã bị bắt giữ tại sở cảnh sát Meloding vì tội danh cướp bóc. Nghi can thứ năm sau đó bị bắt tại nhà riêng ở Stilte Park, Meloding.

Tại đây, cảnh sát đã phát hiện nhiều mặt hàng liên quan đến vụ cướp ngày hôm trước ở bãi phế liệu Virginia gồm hộp đựng đầy viên đạn súng, xi lanh súng khí, và một thùng nhựa với một số lượng không rõ các viên đạn. Ngoài ra cảnh sát còn tìm thấy một điện thoại và một chìa khóa xe Ford Ranger của nghi can.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang