Liên tiếp xảy ra 2 vụ tự tử bất thường giữa đám đông tại TP. HCM

author 17:42 05/03/2015

(VietQ.vn) - Cùng ngày 5/3, 2 vụ tự tử xảy ra ngay tại các địa điểm công cộng ở Gò Vấp, TP. HCM, công an đang vào cuộc để điều tra và nghiên cứu nguyên nhân của những vụ tử tự này.

Theo tin tức mới nhất trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, sáng 5/3, một ông cụ khoảng 70 tuổi đi lên tầng bảy của tháp ở chùa Linh Sơn, quận Gò Vấp, TP. HCM rồi gieo mình quyên sinh xuống đất tử vong tại chỗ.

Tin tức mới nhất cụ ông quyên sinh bằng cách nhảy khỏi tháp chùa

Cụ ông quyên sinh bằng cách nhảy khỏi tháp chùa Linh Sơn khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh: Tiền Phong Online

Theo nhiều nhân chứng, khoảng 8h30, ngày 5/3 nhiều người đi lễ ở chùa Linh Sơn Hải Hội, đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp bất ngờ nghe một tiếng động lớn ở bên dưới tòa tháp 9 tầng. Khi quay lại kiểm tra thì  thấy người đàn ông nằm bất động trên vũng máu. Mọi người xung quanh hoảng hồn, lo lắng khi chứng kiến ông cụ chết thảm.

Nạn nhân là người đàn ông khoảng 70 tuổi, tóc hói, trên người mặc bộ đồ màu nâu. Theo người dân, thời điểm trên, người đàn ông này vào chùa rồi đi lên tầng 7 của tòa tháp, sau đó nhảy xuống đất tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an phường 12, quận Gò Vấp có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 9h30, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện An Bình.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, một vụ tử tự hy hữu đã xảy ra ở vòng xoay ngã sáu Gò Vấp, báo Dân trí đưa tin.  Theo lời kể của các nhân chứng, vào khoảng 8h sáng, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tính đi xe máy hiệu Dream về vòng xoay ngã sáu Gò Vấp .Khi đến đây thì thanh niên tấp xe vào lề và dùng vật nhọn cứa vào cổ để tự tử. Do thanh niên có biểu hiện lạ nên người dân không dám vào can ngăn mà gọi điện cho công an. 

Nhận được thông tin, công an phường 3, quận Gò Vấp và dân phòng địa phương đã có mặt đưa nạn nhân vào Bệnh viện 175 cấp cứu.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang