Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 24/10

author 17:45 24/10/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 24/10 đề cập đến: "3 ngày, bắt giữ 4 tàu khai thác cát trái phép", "Giang hồ đất Cảng bịt mặt, cầm kiếm truy sát đối thủ như phim",...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

3 ngày, bắt giữ 4 tàu khai thác cát trái phép

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Giao Thông, Phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Ninh vừa cho biết, chỉ trong 3 ngày từ 19/10-22/10, lực lượng công an tỉnh đã bắt giữ được 4 tàu khai thác cát trái phép trên tuyến sông Thái Bình chạy qua địa bàn. 

Hồi 22h30 ngày 22/10, trên sông Thái Bình thuộc địa phận thôn Lai Hạ, Trung Kênh, Lương Tài, Bắc Ninh, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường thủy, Phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Ninh đã kiểm tra, bắt giữ 1 tàu vỏ sắt BKS HD 0606, trọng tải 90 tấn, công suất 50CV có hành vi vi phạm: Khai thác cát trái phép, không có giấy đăng ký, không có bằng thuyền trưởng, máy trưởng.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ 3 ngày, bắt giữ 4 tàu khai thác cát trái phép

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ 3 ngày, bắt giữ 4 tàu khai thác cát trái phép. Ảnh: Báo Giao Thông

Hiện chưa xác định được danh tính chủ phương tiện, Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao cho Công an huyện Lương Tài tiếp tục điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

Giang hồ đất Cảng bịt mặt, cầm kiếm truy sát đối thủ như phim

Ngày 24/10, Công an phường Thượng Lý cho biết đang củng cố hồ sơ để chuyển cho Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) điều tra nhóm bịt mặt đã chém anh Lương Quốc Khanh (23 tuổi, trú phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng trọng thương).

Trước đó, chiều tối 21/10, khi anh Khánh đang ngồi chơi tại cửa tiệm nét ở lô 3 đường Hùng Duệ Vương (phường Thượng Lý) thì có 4 thanh niên bịt mặt đi trên 2 xe máy ập tới. Hai người bịt mặt ngồi sau xe máy cầm kiếm lao vào chém Khánh. Anh Khánh chạy vào trong tiệm nét trốn thì hai “sát thủ” này đuổi theo chém hai nhát, một nhát vào giữa đỉnh đầu, một nhát vào cổ tay trái. Chém xong nhóm côn đồ lên xe bỏ đi. Anh Khánh được đưa đến điều trị tại bệnh viện trong tình trạng gãy xương, đứt gân cổ tay bởi vết chém dài 10cm cùng vết thương trên đỉnh đầu dài 3cm.

Giang hồ đất Cảng bịt mặt, cầm kiếm truy sát đối thủ như phim theo những tin tức pháp luật 24h qua. Ảnh:

Giang hồ đất Cảng bịt mặt, cầm kiếm truy sát đối thủ như phim theo những tin tức pháp luật 24h qua. Ảnh: Tiền Phong

Công an phường Thượng Lý đã lấy lời khai, đưa anh Khánh đi khám chứng thương ban đầu để củng cố hồ sơ chuyển cho Công an quận Hồng Bàng điều tra theo thẩm quyền, báo Tiền Phong đưa tin. 

Hỗn chiến trong quán karaoke, dùng dao đâm chết khách hát

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng nay 24/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Linh cho biết đã tạm giữ hình sự cả ba cha con ông Nguyễn Mậu Diệu, trú khu phố 3 thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, Bình Thuận) để điều tra về tội giết người.

Theo điều tra ban đầu, đêm 21/10, anh Trương Công Quý (22 tuổi, trú Đức Tài, Đức Linh) đến quán Nhật Hạ hát karaoke cùng nhóm bạn. Khi nhóm của Quý chuẩn bị về thì chủ quán phát hiện mất một cái remote chọn bài hát trong phòng. Sau đó nhóm của anh Quý có cãi vã với ông Diệu, đồng thời là người trông coi quán karaoke này.
Hỗn chiến trong quán karaoke, dùng dao đâm chết khách hát là một trong những tin pháp luật online mới nhất hôm nay. Ảnh:

Hỗn chiến trong quán karaoke, dùng dao đâm chết khách hát là một trong những tin pháp luật online mới nhất hôm nay. Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Nguyễn Mậu Phúc là con trai ông Diệu cũng làm ở quán karaoke này đã gọi điện cho anh trai mình là Nguyễn Mậu Phước cầm dao đến.
Cuộc hỗn chiến diễn ra tại quán karaoke chỉ trong vài phút. Theo video clip thì cơ quan công an khẳng định Nguyễn Mậu Phước đã dùng dao đâm anh Trương Công Quý. Chỉ ít phút sau khi đi cấp cứu anh Quý đã tử vong.

Bị bắt giữ, dù giấu ma túy trong "vùng kín"

Hồi 8h30 ngày 24/10, tổ công tác Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội, đã phát hiện nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô BKS 29F1-263.50, nên đã dừng xe kiểm tra và xử lý. 

Quá trình xử lý, tổ công tác thấy đối tượng có biểu hiện nghi vấn, nên yêu cầu Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, phối hợp khám xét người và phương tiện, qua khám xét phát hiện bên trong quần lót của nam thanh niên cất giấu 1 túi nilon bên trong có chứa các tinh thể màu trắng nghi là ma tuý tổng hợp. 

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ Bị bắt giữ, dù giấu ma túy trong

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ bị bắt giữ, dù giấu ma túy trong "vùng kín". Ảnh: ANTĐ

Qua đấu tranh khai thác đối tượng đã thừa nhận đây là ma tuý tổng hợp của đối tượng mua về để sử dụng. Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Ngọc Hải, trú ở ngõ 130 An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội, báo An ninh Thủ đô đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang