Top 6 tivi led giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

author 10:30 09/01/2015

(VietQ.vn) – Tivi led giá rẻ không chỉ thu hút với thiết kế đẹp, viền mỏng, nhiều tính năng thông minh mà còn có mức giá hấp dẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng và được bán rất chạy trong thời gian qua.

Hiện nay, người dùng ngày càng có xu hướng chọn TV LED thay cho LCD vì chất lượng hình ảnh rực rỡ hơn, thiết kế đẹp hơn cùng những tính năng tiện ích và mức giá hấp dẫn. Những mẫu TV LED đang bán chạy dịp mua sắm cuối năm 2014 đầu năm 2015 là những mẫu nào? Độc giả có thể cùng VietQ tham khảo những mẫu tivi led giá rẻ dưới đây nổi bật với chất lượng hình ảnh đã được khẳng định, tạo nên phong cách và sự tinh tế cho người sở hữu.

Tivi LED Toshiba 32P1303

Mẫu tivi led giá rẻ đầu tiên trong danh sách này là tivi LED Toshiba 32P1303. Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc tivi này là thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản. Điều này đã mang đến sự yên tâm tuyệt đối ở người dùng.

Mẫu tivi led giá rẻ Toshiba 32P1303 có hệ thống loa thiết kế ở mặt trước rất nổi bật

Mẫu tivi led giá rẻ Toshiba 32P1303 có hệ thống loa thiết kế ở mặt trước rất nổi bật. Ảnh minh họa

Tivi có kích thước màn hình 32 inch và độ phân giải HD kết hợp với tính năng tăng cường tối đa độ nhạy sóng giúp cải thiện hoàn toàn tín hiệu sóng yếu mang đến hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, hệ thống loa được thiết kế ở mặt trước hướng trực tiếp đến người xem là một điểm nổi bật giúp mang đến âm thanh rất mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ

Tivi LED Sharp LC-32LE153M

Đứng thứ 2 trong danh sách là chiếc tivi có thiết kế góc cạnh mang đến vẻ đẹp hiện đại – tivi LED Sharp LC-32LE153M. Mẫu tivi này sở hữu một mức giá hấp dẫn hơn so với những mẫu tivi led giá rẻ khác nhưng chiếc tivi 32 inch này lại có một sức hút mạnh mẽ bởi công nghệ màn hình đèn Nhật Bản tiên tiến mang đến góc nhìn rộng 176 độ.

Tivi led giá rẻ Sharp LC-32LE153M  khắc phục tình trạng nhiễu và tăng cường tín hiệu hình ảnh

Tivi led giá rẻ Sharp LC-32LE153M  khắc phục tình trạng nhiễu và tăng cường tín hiệu hình ảnh. Ảnh minh họa

Đặc biệt, một trong những yếu tố thu hút người xem chính là tivi Sharp sử dụng công nghệ hình ảnh giảm nhiễu và tăng cường tín hiệu ăng ten đã khắc phục hình ảnh mờ nhòe do tín hiệu từ nguồn phát yếu và cho ra những hình ảnh sắc nét, trung thực. Ngoài ra, tivi còn được trang bị 1 cổng kết nối USB, đem lại cho người dùng những khoảng khắc trải nghiệm ấn tượng, thỏa sức xem phim và nghe nhạc.

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Tivi LED Samsung UA32H4100AKXXV

Tivi LED giá rẻ Samsung UA32H4100AKXXV nổi bật với thiết kế thời trang, sang trọng và bổ 3 bảo vệ tuyệt đỉnh mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Cũng sở hữu kích thước 32 inch và độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét như những mẫu tivi led khác trong phân khúc giá rẻ nhưng thiết bị này lại được trang bị thêm bộ 3 bảo vệ Triple Protector giúp tivi an toàn trong những điều kiện thời tiết xấu nhất.

Samsung UA32H4100AKXXV là một trong những mẫu Tivi led giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Samsung UA32H4100AKXXV là một trong những mẫu Tivi led giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tính năng Wide Color Enhancher Plus độc đáo của thiết bị làm hình ảnh trở nên nổi bật hơn. Hệ thống âm thanh vòm kỹ thuật số mang đến trải nghiệm phấn khích mỗi khi xem các chương trình giải trí cũng là điểm cộng rất lớn để chinh phục những người dùng yêu mến tivi Samsung.

Giá tham khảo: 5.900.000VNĐ

Sony BRAVIA KLV-32R402A

Mẫu TV LED BRAVIA 32R402A của Sony được bán với mức giá đặc biệt hấp dẫn, chỉ 5,9 triệu đồng tại các đại lý cũng như siêu thị điện máy. Đây là mức giá được hỗ trợ đặc biệt nhằm kích cầu mua sắm cuối năm 2014 và đầu năm 2015.

Tivi Sony BRAVIA trong phân khúc tivi led giá rẻ luôn thu hút khách hàng

Tivi Sony BRAVIA trong phân khúc tivi led giá rẻ luôn thu hút khách hàng. Ảnh minh họa

Mặc dù là dòng sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông của Sony song BRAVIA 32R402A vẫn được trang bị công nghệ hình ảnh Clear Resolution Enhancer Picture Engine tối ưu hoá tín hiệu truyền hình độ phân giải thấp nhằm mang lại chất lượng hình ảnh ổn định hơn. Ngoài ra, với Motionflow XR 100, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chuyển động giảm hiện tượng bóng mờ cũng như hiện tượng nháy màn hình trong môi trường đèn huỳnh quang. Thiết bị này cũng được hỗ trợ đọc nội dung phim ảnh, âm nhạc, hình ảnh quay USB, thiết kế ở phần dày nhất chỉ 7,5 cm.

Giá tham khảo: 5.900.000VNĐ

Sony BRAVIA KDL-32W674A

Với dòng sản phẩm W674A, người dùng sẽ được trải nghiệm Internet TV trên dòng TV Sony với hàng loạt các ứng dụng giải trí trực tuyến với nội dung thuần Việt, kết nối internet hỗ trợ USB 3G cũng như khả năng đàm thoại Skype trực tuyến.

Mẫu tivi led giá rẻ KDL-32W674 được đánh giá là chiếc TV khởi đầu cho thế giới internet trong căn phòng của người dùng

Mẫu tivi led giá rẻ KDL-32W674 được đánh giá là chiếc TV khởi đầu cho thế giới internet trong căn phòng của người dùng. Ảnh minh họa

Phiên bản KDL-32W674 được đánh giá là chiếc TV khởi đầu cho thế giới internet trong căn phòng của người dùng. Bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO của thiết bị có thể tối ưu hoá hình ảnh trở nên sắc nét, giàu chi tiết với bất kỳ nguồn phát nào. Đặc biệt, với kết nối Wi-Fi tích hợp, người dùng không cần phải gắn thêm thiết bị dongle như các sản phẩm trước đây. Ngoài ra, chỉ với vài thao thác đơn giản, người dùng có thể truyền tải hình ảnh từ smartphone, máy tính bảng lên TV thông qua tính năng Screen Mirroring. Những nội dung internet tích hợp trong TV luôn được cập nhật nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng phong phú cho người dùng từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Giá tham khảo: 8.900.000 VNĐ

Sony BRAVIA KDL-42W674A

Dòng TV Internet W674 sở hữu thiết kế tuyệt đẹp, có thể dùng chân làm giá treo tường

Dòng TV Internet W674 sở hữu thiết kế tuyệt đẹp, có thể dùng chân làm giá treo tường. Ảnh minh họa

Sony BRAVIA KDL-42W674A là dòng TV bán chạy nhất của Sony ở phân khúc 42” trong năm vừa qua. Sản phẩm có thiết kế viền siêu mỏng bằng kim loại với kích thước chưa đầy 1 cm, thiết kế TV giúp chân đế của máy có thể làm giá treo một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn. Dòng sản phẩm này là một lựa chọn hấp dẫn dành cho người dùng muốn sở hữu TV LED 42” với kết nối internet của Sony.

Giá tham khảo: 12.900.000 VNĐ

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang