6 loại nước ép giúp tóc mọc nhanh và mềm mượt

author 07:01 18/04/2016

(VietQ.vn) - Nước ép từ các loại rau củ dễ tìm như nha đam, cà rốt, dâu tây, ổi … không chỉ thơm ngon mà còn giúp tóc mọc nhanh và mềm mượt trông thấy.

Theo Healthplus, vitamin và khoáng chất có trong các loại trái cây tươi và rau xanh cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ sự tăng trưởng của tóc. Trái cây tươi và nước ép cũng ngăn ngừa nguy cơ rụng, kích thích mọc tóc nhanh và mềm mượt hơn.

Nước ép ổi

Nước ép ổi chứa nhiều chất dinh dưỡng như calci, sắt, acid folic rất tốt cho mái tóc. Để tận dụng lợi ích tối đa của ổi thì có thể ăn trực tiếp hoặc ép lấy nước uống. Ngoài ra, lá ổi cũng có công dụng chống rụng tóc.

Nước ép ổi giúp tóc mọc nhanhNước ép ổi giúp tóc mọc nhanh

Nước ép lô hội

Nước ép lô hội giúp ngăn ngừa rụng tóc. Các vitamin trong lô hội giúp tóc khoẻ và ít gãy rụng. Các enzyme có trong loại nước ép này cũng giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc hiệu quả. Lô hội giúp ngăn ngừa gàu và tránh ngứa.

Thêm mật ong vào nước ép lô hội cho dễ uốngTóc mềm mượt nhờ nước éo lô hội

Nước ép kiwi

Nước ép kiwi rất giàu vitamin E giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh hơn. Kiwi cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ rụng tóc. Sinh tố kiwi kết hợp với một số loại hoa quả có vị ngọt tự nhiên khác như chuối, táo,....

Nước ép kiwi giúp tóc dày và chắc khoẻNước ép kiwi giúp tóc dày và chắc khoẻ

Nước ép hành tây

Để giúp tóc mọc nhanh và phòng tránh các vấn đề về gàu. Gội đầu với nước ép hành tây giúp tóc mọc dài và nhanh hơn trông thấy sau khoảng 1 tháng.  Đây là một phương thuốc rất hiệu quả dành cho tóc. 

Tóc mọc nhanh 'thần kỳ' nhờ nước ép hành tâyTóc mọc nhanh 'thần kỳ' nhờ nước ép hành tây

Nước ép dưa chuột
Theo Kiến thức, dưa chuột không chỉ có công dụng dưỡng da, nước ép dưa chuột còn rất tốt cho tóc. Ủ tóc với nước ép dưa chuột trong không 6 phút, cách này giúp tóc sẽ mềm mượt và mọc nhanh hơn.  

Nước ép dưa chuột giúp tóc mọc nhanhNước ép dưa chuột giúp tóc mọc nhanh

Nước ép dâu tây

Nước ép dâu giúp tóc mềm mượt Nước ép dâu giúp tóc mềm mượt 

Nước ép dâu dâu chứa nhiều vitamin C giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc. Hãy uống nước ép dâu tây thường xuyên để giúp tóc bóng mượt và chắc khoẻ.

>> Yếu tố gây bệnh bất ngờ trong nước sốt mỳ ý

Minh Thảo (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang