Khó tin chuyện bà mẹ nhẫn tâm đặt con gái 2 tuổi vào lò nướng

author 15:20 22/03/2016

(VietQ.vn) - Một bà mẹ bang từ bang Texas, Mỹ khiến nhiều người phẫn nộ bởi tội ác đặt con gái tuổi vào trong lò nướng, gây tổn thương nghiêm trọng.

Một người phụ nữ bang Texas (Mỹ) vừa bị buộc tội đặt con gái nhỏ 2 tuổi vào lò nướng, hiện đứa trẻ đang nằm trong bệnh viện Fort Worth với độ bỏng 2 và 3. Theo thông báo từ Ủy ban quận Somervell,  bang Texas, Mỹ, những người chứng kiến vụ việc tường thuật lại với cảnh sát rằng Tasha Hatcher, 35 tuổi, thừa nhận đã đặt con gái vào lò nướng. Hatcher bị cáo buộc gây tổn hại nghiêm trọng đến thân thể trẻ nhỏ, mức độ nghiêm trọng số 1. Người phụ nữ này đã bị cáo buộc vào thứ bảy và mức tiền nộp phạt là 300.000 đôla, tương đương 6,7 tỷ VNĐ. 

Các nhà chức trách vừa tiết lộ một vài chi tiết về tội ác dã man này. Vụ việc xảy ra vào thứ năm tại nhà ở của Hatcher ở thành phố Glen Rose, quận Somervell, bang Texas, Mỹ, nơi cách tây nam Dallas khoảng 120 km. 

Nạn nhân 2 tuổi đáng thương đã được đưa nhanh tới bệnh viện và sau đó được chuyển đến Trung tâm bỏng ở Dallas. Thông báo còn cho biết: “Trường hợp này vẫn đang được điều tra bởi ủy ban quận Somervell, đội biệt động Texas và dịch vụ bảo vệ trẻ em”.

Tờ Tox đưa ra thông tin rằng bạn bè và gia đình đã thực sự bàng hoàng bởi Hatcher luôn tỏ ra là người ân cần và đáng yêu. Một người bạn của Hatcher khi được hỏi ở đồn cảnh sát cho biết: “Tôi thực sự không bao giờ tin điều này. Tôi thậm chí còn không chắc tôi đã nghe tin đó. Thật là không thể tin nổi”.

Nhưng theo tờ báo địa phương phỏng vấn một vài người dân sống lân cận, họ miêu tả Hatcher có một lịch sử rắc rối hơn nhiều. Theo nhà báo từ thành phố Glen Rose, “Một đồng nghiệp cũ của Hatcher kể lại khoảng 6 giờ chiều thứ bảy, đứa trẻ đã bị cho uống thuốc an thần, nhưng mọi người vẫn cho là cô bé đang trong tình trạng bình thường”.

Hình ảnh của Hatcher trên mạng xã hội Twitter. Ảnh: WashingtonpostHình ảnh của Hatcher trên mạng xã hội Twitter. Ảnh: Washingtonpost

Theo trang facebook của Hatcher, bà mẹ đơn thân này hiện đang làm việc tại một khách sạn và nhà thờ StoneWater ở thành phố Glen Rose. Một vài người dân sống tại Somervell cũng đã xác nhận Hatcher đã có tiền sử lâu dài về lạm dụng thuốc và cậu con trai gần 7 tuổi của người phụ nữ đã được giải thoát khỏi sự giam cầm của cô ta bởi Dịch vụ bảo vệ trẻ em.

Những người hàng xóm cho các phóng viên NBC biết rằng Hatcher nhố nhăng, nhưng cô ta bắt đầu có những hành vi bất thường vào tối thứ 5. Hàng xóm sát vách của Hatcher, Artuno Villa, khai báo tại trụ sở cảnh sát rằng trong khi anh đang cắt cỏ vào tối thứ 5, anh nhận ra cô này đang mở nhạc rất lớn và hành động thất thường, làm những cử chỉ và dấu hiệu lạ. Người phát ngôn từ Dịch vụ bảo vệ trẻ em cho biết đứa trẻ sẽ được bảo vệ trong sự giám hộ của trung tâm, và sau này là một trại trẻ mồ côi khi cô bé khỏe lại để dời bệnh viện.  

Cảnh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang