Tp. HCM: Nhóm đối tượng cướp dây chuyền táo tợn trên phố đi bộ

author 16:32 03/05/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân đang đi dạo cùng con cháu trên đường Nguyễn Huệ thì bất ngờ bị một người phụ nữ khoảng hơn 20 tuổi áp sát giật sợi dây chuyền bằng vàng đang đeo trên cổ.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối 1/5 trên quảng trường đi bộ ở đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Thông tin ban đầu, thời điểm trên, nạn nhân đang đi dạo cùng con cháu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ thì bất ngờ bị một người phụ nữ khoảng hơn 20 tuổi áp sát giật sợi dây chuyền bằng vàng đang đeo trên cổ.

Lúc này nạn nhân định tri hô thì bị một số đối tượng chạy đến giả bộ hỏi han tình hình khiến bà không thể tri hô. Sau khi đối tượng tẩu thoát, những người có “lòng tốt” hỏi thăm cũng mất hút. Nạn nhân cho biết sợi dây chuyền bị cướp giật có giá trị gần 20 triệu đồng.

Sự đông đúc của phố đi bộ khiến cướp giật hoạt động dễ dàng

Sự đông đúc của phố đi bộ khiến cướp giật hoạt động dễ dàng

Trước đó, tối 30.4, một thanh niên tên Tuấn đã giật iPad của một người dân đang chụp hình trên phố đi bộ Nguyễn Huệ rồi bỏ chạy, nhưng bị lực lượng công an tuần tra truy đuổi, bắt giữ cùng tang vật, theo thông tin từ báo Thanh Niên. 

Theo một cán bộ Công an P.Bến Nghé, kể từ khi phố đi bộ Nguyễn Huệ được đưa vào hoạt động, tội phạm xâm hại sở hữu tài sản trên đường phố và nơi công cộng cũng xuất hiện. Vào chiều tối, người dân tập trung đông đúc, đặc biệt là khu vực đài phun nước, kẻ gian thường trà trộn lợi dụng sơ hở trộm, cướp giật tài sản. Công an P.Bến Nghé đã phối hợp Công an Q.1 để tăng cường tuần tra kiểm soát.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang